Tuổi Sửu

Cục diện Tương Hại Thái Tuế có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Sửu thường xuyên suy nghĩ, trăn trở về một việc mà không tìm thấy lối thoát. Thực tế có thể mọi chuyện không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ, chỉ là do bạn nghĩ quá nhiều nên mới tự đẩy bản thân vào thế bế tắc.

Đây cũng là lý do khiến công việc trong ngày của con giáp xui xẻo bị ảnh hưởng khá nhiều. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng về tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thay vì tốn thời gian lo sợ những điều còn chưa xảy tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Hung tinh liên tiếp xuất hiện trong hôm nay dự báo những rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Thìn. Tương Xung khiến mối quan hệ với đồng nghiệp của con giáp này ngày càng xấu đi. Nguyên nhân cũng bởi bạn thường có những lời nói và hành động gây tổn hại đến những người xung quanh, vô tình làm mất lòng người khác.

Kiếp Tài còn nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tương Phá Thái Tuế xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nhắc nhở bản mệnh có thể phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối. Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó.

Những vấn đề ập đến bất ngờ khiến con giáp này không tập trung, còn lơ đãng với công việc đang làm, điều này dẫn tới những sai sót mà ngay cả bản thân bản mệnh cũng không thể kiểm soát hết được. Trong tình huống này, tuổi Mùi cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới giải quyết ổn thỏa được.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.