Tuổi Dần

Cục diện Tam Hội xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần báo tin vui khi con giáp này đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện tài năng cũng như sở trường trên nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến mọi người xung quanh không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ vì những thành quả mà bản mệnh đã làm được.

Ngày này tài lộc của những chú Hổ cũng khá hanh thông. Bạn có duyên kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Cũng nhờ thời gian qua con giáp may mắn đã xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, lại đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Được Tam Hợp che chở, người tuổi Mão cảm thấy thoải mái trong ngày thứ 3 này vì gặp nhiều may mắn. Quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt hơn cho sự nghiệp và con đường theo đuổi công danh của mình. Nhờ vậy, bản mệnh dù làm việc gì cũng hanh thông, nên tranh thủ hoàn thành những việc còn tồn đọng trong những ngày trước đó.

Vận khí đương lúc vượng còn kéo theo tình hình tài chính khá tốt, chủ yếu là được người thân trợ giúp hoặc được cho tiền. Bản mệnh cũng có may mắn khi tham gia các trò chơi trúng thưởng, bốc thăm. Bạn có thể thử vận may một chút nhưng đừng quá tham lam, sa đà vào những thứ này bởi đó không phải cách làm giàu bền vững.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Nhờ Mão Hợi Bán Hợp nên tuổi Hợi sẽ đón nhận những tin mừng trong hôm nay. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ nhé.

Không chỉ chìm đắm trong sự ngọt ngào hạnh phúc đó mà con giáp này còn có tin vui về tài lộc. Càng về cuối năm, tài vận càng tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.