Tuổi Sửu

Trong ngày được Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Sửu có nhiều bước tiến đáng kể trong công việc. Ở thời điểm này con giáp may mắn kiểm soát mọi việc rất tốt. Con giáp này giải quyết những khó khăn trong công việc một cách dễ dàng, như có quý nhân giúp đỡ vậy.

Càng về cuối năm khối lượng công việc càng tăng thêm, nhưng nhờ luôn biết cách sắp xếp mọi thứ ổn thỏa nên bạn hoàn thành mọi thứ đâu ra đấy, việc dang dở từ lâu cũng sớm “kết sổ”, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Với người tuổi Mão, trong ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình duyên của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Người còn độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự cần thiết khi có một người chung đôi và có thể sẽ bỏ lỡ những đối tượng có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với mình.

Thiên Tài cũng mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho Mão. Con giáp này có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là thu về được một khoản tiền không nhỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ may mắn có Chính Ấn hậu thuẫn trong ngày thứ 3 này nên tạo dựng được uy tín rất lớn trong tập thể. Bạn biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, đặc biệt năng lực chuyên môn xuất sắc nên dù được giao nhiệm vụ gì cũng nhanh chóng hoàn thiện đâu ra đấy.

Nguồn năng lượng tích cực và sự chăm chỉ của bạn đang truyền cảm hứng rất lớn cho người xung quanh. Cứ đà này, bạn sẽ được cấp trên “chấm” và giao thêm nhiều trọng trách, hoặc được cất nhắc vào vị trí phù hợp hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.