Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay nhờ ảnh hưởng của cục diện Tý Sửu Lục Hợp. Các kế hoạch hợp tác làm ăn của bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, có thể mang lại nguồn lợi lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, có Thương Quan án ngữ, trong các quyết định của mình, bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh của vấn đề, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể thay đổi hoàn toàn cục diện.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bị Tương Xung tác động, những mối quan hệ của bản mệnh đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần ngồi lại, trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Vận xui của bạn còn tiếp diễn khi Kiếp Tài bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này con giáp xui xẻo chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là tốt lắm rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ phải chịu không ít ấm ức trong ngày Tý Dậu Tương Phá như hôm nay. Nội bộ lục đục, công việc trở nên đình trợ, chưa kể kẻ tiểu nhân vẫn luôn lăm le hòng chiếm đoạt.

May thay, Chính Tài xuất hiện vừa kịp lúc mang theo nguồn lợi ổn định giúp bạn trang trải những khó khăn trước mắt. Dù tiền bạc có về tay thì bản mệnh cũng phải luôn ghi nhớ rằng sự cẩn trọng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Một quyết định đúng đắn ở một thời điểm thích hợp sẽ mang lại cho bạn những nguồn lợi ích đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

*bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.