Tuổi Sửu

Tương Phá cho thấy cách cư xử của người tuổi Sửu đang khiến cho các mối quan hệ bị ảnh hưởng. Bạn tỏ ra chủ quan, không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác, cho rằng người khác đang cản bước chân mình.

Thái độ kiêu ngạo khiến con giáp xui xẻo không nhìn nhận được rõ sự thực trước mắt. Bạn sẽ cố gắng chạy theo những đích đến không thực sự phù hợp, cuối cùng mới hối hận vì những gì đã làm. Tốt nhất, hãy tỉnh ngộ ngay từ bây giờ và thay đổi ngay lập tức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tương Hại mang tới nhiều tác động xấu cho vận trình của người tuổi Mão. Ngày hôm nay, bạn bị kẻ tiểu nhân dòm ngó, chọc gậy bánh xe nên làm việc gì cũng không thông thuận, kết quả công việc không như ý muốn.

Vì thế, bạn cần phải tự nhắc nhở mình cẩn thận hơn trong mọi việc, ngay cả trong những việc vốn đã rất quen thuộc. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn dễ để sót những lỗi sai nhỏ bé nhưng gây ảnh hưởng đến toàn cục, thậm chí khiến bạn phải bắt đầu lại mọi việc từ đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi trở nên nóng nảy, thất thố, không chịu được những ai có ý kiến trái ngược của mình. Bạn sẵn sàng đứng lên phản bác để khẳng định lại quan điểm của bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ hơn trước khi phát biểu về một vấn đề nào đó, đừng cho rằng luận điểm của mình lúc nào cũng đúng đắn. Có thể người khác đang nhận ra những vấn đề mà bạn không nhìn thấy đấy.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.