Tuổi Dần

Thương Quan giáng họa khiến vận trình công việc của người tuổi Dần chẳng được như mong muốn trong ngày hôm nay. Chỉ một chút lơ là, sơ sẩy mà mọi công sức bạn đã gây dựng trong suốt thời gian qua có thể sớm tan thành bọt biển.

Bản mệnh cũng vì cả tin nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác để rồi tiền bạc thất thoát, sự liều lĩnh của bạn sẽ khiến bạn phải chịu những tổn hại khôn lường.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi sẽ phải đương đầu với những thế lực mạnh mẽ từ chính trong nội bộ tập thể của bạn. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân cũng như những người xung quanh bạn.

Hung thần này còn mang theo điềm báo tiểu nhân xuất hiện. Kẻ xấu bụng cứ liên tục tìm đủ mọi cách để hạ bệ bạn. Hãy luôn có lòng đề phòng kể cả những người thân quen, luôn ở bên bạn trong suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Chịu ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền, tinh thần của người tuổi Tuất chẳng thể nào vui vẻ cho được. Những áp lực, những khó khăn trắc trở khiến con giáp xui xẻo cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi.

May thay, cát thần Chính Quan xuất hiện trong thời điểm này sẽ mang đến những màn kết hợp tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng đạt được những cột mốc thành tích đáng nể trong suốt thời gian vừa qua.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.