Tuổi Dần

Người tuổi Dần hãy lắng nghe trực giác của mình nhé. Hôm nay có Thực Thần ghé thăm nên chúng có thể giúp ích cho bạn nhiều hơn bạn tưởng tượng đấy. Đây cũng là ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội, tuy nhiên đừng để bị cuốn hút hoàn toàn rồi đánh mất sự tập trung cần thiết cho công việc.

Ngũ hành tương sinh mang lại sự tự tin cho bản mệnh lúc này, dường như chẳng có rào cản nào ngăn bạn bày tỏ cảm xúc của mình. Nhiều người độc thân chủ động tỏ tình với người mình thích và cơ may là bạn được chấp thuận.

Ảnh minh hoạ: Internet 

Tuổi Tỵ

Thiên Tài ghé thăm giúp khả năng kiếm tiền của tuổi Tỵ cải thiện đáng kể, nhưng để có nhiều tiền hơn nữa thì gia tăng thu nhập thôi là chưa đủ. Tiết kiệm tiền cũng rất quan trọng đấy nhé.

Thủy – Hỏa xung khắc cho thấy bản mệnh đang dồn mọi tâm huyết cho sự nghiệp, nhưng vẫn chưa hài lòng với những gì làm được. Bạn muốn cải thiện tình thế nhiều hơn nữa, chính điều này khiến tâm trạng bạn bồn chồn, lo âu.

 Ảnh minh hoạ: Internet 

Tuổi Thân

Tam Hợp hỗ trợ để tuổi Thân có được vận trình tình cảm như ý, sự quan tâm, chăm sóc của người ấy giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, thay vì cái nhìn tiêu cực bạn đã nhìn nhận, đánh giá họ một cách tích cực hơn. Những cặp đôi đang yêu hứa hẹn có buổi hẹn hò lãng mạn trong hôm nay.

Ngày tuyệt vời cho những ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ của tuổi Thân với sự che chở của Thiên Ấn. Cũng nhờ thế, mọi công việc của con giáp may mắn sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Ảnh minh hoạ: Internet 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.