Va chạm nhẹ nhàng, e ấp

Các nàng hãy để núi đôi chạm nhẹ vào mặt và bộ ngực của chàng. Sau đó hãy để anh ấy chạm nhẹ những ngón tay lên da đầu ngực và bầu ngực. Khi chàng chạm nhẹ vào bầu ngực như thế, không chì chàng mà bạn còn có cảm giác run rẩy đầy thích thú. Lúc này, bộ não của bạn sẽ phát ra một hóa chất mang tên oxytocin, kích thích yêu mạnh mẽ, có thể bạn sẽ phát ra tiếng rên khe khẽ, khiến chàng hạnh phúc, cảm thấy sung sướng.

Ảnh minh họa: Internet

Tấn công trực diện để chàng sung sướng

Lúc này, bạn hãy áp sáp bộ ngực của mình vào ngực chàng, để chàng cảm nhận được hơi thở hồi hộp và nhịp đập mạnh từ trái tim. Sau đó, hãy cầm lấy tay chàng cùng chàng massage cho bộ ngực. Cử chỉ vuốt ve sẽ kích thích các sợi lông mọc trên da, tạo mối liên lạc ngầm với hệ thần kinh mang lại cảm giác sung sương cho chàng và bạn. Đồng thời, bạn kích hoạt thêm các việc khác như ôm hôn chàng để tạo thêm cảm giác mạnh, có mối liên kết chặt chẽ giữa hai người. Để tối đa hóa hiệu quả quyến rũ, bạn hãy thu mình lại và áp sát cơ thể chàng, để các phần da thịt được đụng chạm nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Hãy để chàng hôn vòng 1 tạo cảm giác thích thú

Núi đôi là một điểm đặc biệt để thu hút sự chú ý từ chàng. Sau khi mơn trớn bằng tay, chơi đùa với điểm nhấn là “núm vú”, bạn hãy hướng cho chàng hôn và ngậm nó. Khi càng hôn và ngậm núi đôi bạn sẽ có cảm giác mới lạ, chàng cũng sẽ cảm thấy khoan khoái và hào hứng hơn. Khám phá núi đôi đã thú vị như vậy, chàng sẽ càng háo hức hơn để khám phá xuống “cô bé”.

Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, bạn hãy chủ động mơn trớn cơ thể chàng bằng tay để kích thích các dây thân kinh cảm giác, như vậy chàng sẽ thấy cuộc “yêu” thú vị hơn rất nhiều.