So với đàn ông, thì phụ nữ cần nhiều thời gian và kiên nhẫn hơn để đạt được cực khoái khi làm chuyện ấy. Có rất nhiều yếu tố khiến chị em gặp khó khăn trong việc “lên đỉnh” khi ái ân như tâm lý không thoải mái, thời gian dạo đầu không đủ, đối phương không đủ tinh tế. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng 3 tuyệt chiêu sau đây, chị em phụ nữ sẽ dễ dàng thăng hoa trong chuyện yêu.

1. Tâm lý thoải mái

Điều quan trọng nhất để có thể tận hưởng được những khoái cảm của ái ân là phụ nữ cần phải thư giãn và hoàn toàn thoải mái. Bạn đừng quá đặt nặng nề việc có lên đỉnh được hay không.  Đồng thời cũng không cần lo lắng quá nhiều về cơ thể của mình chưa hoàn hảo. Đa phần đàn ông sẽ không để ý những chi tiết nhỏ nhặt đó đâu. Hãy tự tin và bản thân và yêu hết mình.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Đồng thời chị em cũng nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý để có tinh thần thư giãn. Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống để có thể chăm sóc tốt hơn cho bản thân. Khi tư tưởng thoải mái, không bị áp lực thì chuyện gối chăn cũng sẽ thăng hoa hơn.

2. Không gian lãng mạn, ngọt ngào

Một căn phòng ấm áp, an toàn và lãng mạn sẽ giúp phụ nữ dạt dào cảm hứng yêu hơn. Bạn có thể chuẩn bị nến, hoa, âm nhạc để giúp không gian thêm phần quyến rũ và gợi cảm. Một số cặp đôi cũng thường thích bật các bản nhạc yêu thích. Âm nhạc giúp tâm hồn hai người thư giãn và hòa hợp dễ dàng hơn.

3. Màn dạo đầu ngọt ngào

Những vuốt ve dịu dàng của đối phương chính là điều chị em phụ nữ luôn khát khao. Khác với đàn ông, phụ nữ cần phải được chiều chuộng, nâng niu trước khi nhập cuộc mới có thể hoàn toàn hòa mình vào ái ân. Để giúp chị em dễ dàng lên đỉnh, các anh lên kéo dài khúc dạo đầu bằng những nụ hôn mềm mại và những vuốt ve ân cần. Đồng thời cũng đừng quên những lời thủ thỉ ngọt ngào, khen ngợi.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

4. Hướng dẫn anh ấy vuốt ve bạn

Đàn ông đôi khi không đủ tinh ý để nhận thấy rằng bạn muốn được chạm vào ở đâu. Vì vậy hãy khéo léo dùng bàn tay của mình để hướng dẫn anh ấy khám phá cơ thể bạn. Hãy cho anh ấy rằng điểm nào trên cơ thể bạn là nhạy cảm và có thể kích thích nhiều nhất.

Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó như tư thế, vị trí, ánh sáng, thì cũng hãy mạnh dạn nói với anh ấy. Đa phần đàn ông đều rất biết tiếp thu ý kiến của đối phương để sửa đổi cho phù hợp hơn.