Đã qua rồi cái thời phụ nữ là phải liễu yếu đào tơ, bảo gì nghe nấy và không được phép sống thật với cảm xúc của mình. Có rất nhiều chị em mong muốn được gần gũi chồng nhưng vì e ngại hoặc sợ bị cho là lả lơi, hư hỏng. Cứ như vậy họ chỉ biết giữ cho riêng mình và mặc định vai trò khơi gợi, chủ động là của người đàn ông.

Chuyện ấy không phải là chuyện của riêng ai mà là của cả hai người. Muốn hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ đừng bao giờ mặc định đàn ông phải là người chủ động. Hình minh họa: Internet.

Thế nhưng, chuyện vợ chồng là một nhu cầu tất yếu của cả nam và nữ, hơn nữa tại sao bạn lại tự mặc định chỉ có phái mạnh được quyền đòi hỏi, còn phái yếu thì không nhỉ? Đời sống hôn nhân có hạnh phúc hay không là xuất phát từ cả hai phía, do đó mọi thứ đều phải ngang bằng, không ai có quyền tự quyết định cả. Chính vì thế, phụ nữ đừng bao giờ tước đi cái quyền mà mình đáng được hưởng. Hãy cứ nũng nịu với anh ấy khi bạn cảm thấy hứng thú, điều quan trọng là những gì bạn đòi hỏi phải hết sức khéo léo để tránh làm tổn thương đến lòng tự trọng cao ngất ngưỡng của người bạn đời trong chuyện “yêu”.

Cánh mày râu thường hay rỉ tai với nhau rằng, họ thích vợ của mình là một người mạnh mẽ với xã hội, dịu dàng với gia đình nhưng phải biết “hư hỏng” khi trên giường. Điều này chứng tỏ rằng, người đàn ông cực kỳ bị thu hút nếu như người phụ nữ của mình biết cách làm trò tán tỉnh khi hai người đang mặn nồng. Nắm bắt được tâm lý ấy, nếu như bạn muốn lôi kéo chồng nhập cuộc thì hãy quyến rũ chàng bằng cách ăn mặc thật gợi cảm, sexy. Đây được cho là tín hiệu cực kỳ hiệu quả mà bạn gửi đến anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ phải phát điên lên vì bạn mất thôi.

Đàn ông rất dễ bị ảnh hưởng bởi những ký ức đã xảy ra, đặc biệt là những điều ngọt ngào. Thỉnh thoảng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy kéo anh ấy vào những kỷ niệm tươi đẹp mà hai người đã cùng nhau trải qua trước đó. Đôi khi, chỉ cần những lời nói thỏ thẻ, nhẹ nhàng cũng đủ khiến chàng mê mẩn.

Bên cạnh ngôn từ thì hạnh động chính là vũ khí tuyệt vời để đòi hỏi chuyện gối chăn với chồng. Một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm ấm áp hoặc một cử chỉ vuốt ve cũng sẽ khiến chàng cảm thấy bị kích thích. Những lúc như thế, hãy để cho người đàn ông của bạn được thể hiện bản lĩnh phòng the nhé, như vậy sẽ khiến chàng cảm thấy tự tin hơn vì đã làm cho người anh ấy yêu hạnh phúc.

Chuyện chăn gối vợ chồng không chỉ là vấn đề riêng của mỗi người mà là câu chuyện chung của cả hai. Do đó, chuyện “yêu” rất cần sự hòa hợp cảm xúc từ trái tim của hai người. Đừng bao giờ cho rằng mong muốn được “yêu” là chuyện đáng xấu hổ. Bởi nếu như được thỏa mãn thì cuộc sống hôn nhân của bạn mới viên mãn hơn nhiều. Do đó, việc chia sẻ, vòi vĩnh khéo léo với chồng là điều vô cùng quan trọng.