Đàn ông có đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có vầng trán rộng và cao

Đàn ông có vầng trán rộng cao được xem là những người thông minh, rất tài giỏi, có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên.

Đàn ông có chân mày thanh thoát

 

Người đàn ông sở hữu cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là những người có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang. Trên con đường sự nghiệp, họ gặt hái được nhiều thành công, có địa vị, tiếng tăm trong xã hội.

Ngoài ra, họ là người có tính cách cởi mở, hiền lành tốt bụng, thông minh sáng suốt, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Chính vì tính kiên trì, chịu khó chịu khổ, hậu vận của những người này rất tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Trán rộng đầy đặn, hai gò má cao và sáng chứng tỏ họ là người ý chí kiên cường, có năng lực, biết cách đối nhân xử thế, có quyền lực, danh vọng. Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới nể phục và kính trọng. Cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, viên mãn.

Đàn ông có huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành về sinh lý và tâm lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc và tạo lập được sự nghiệp vững chắc, bởi Thiên Thương cũng có nghĩa là trữ tiền. Trong tình yêu, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.