Dành 3 năm liên tiếp để tham gia 3 cuộc thi hoa hậu lớn gồm Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World Vietnam 2019, cái tên Phan Cẩm Nhi (SN 2000) đã không còn xa lạ gì với khán giả của các đấu trường nhan sắc. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, chiều cao 1,7m ấn tượng, cô nàng luôn là một trong những gương mặt được đánh giá cao.

Hot girl Phan Cẩm Nhi - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hot girl Đà Nẵng có được cư dân mạng ưu ái gọi với biệt danh "bản sao Lưu Diệc Phi" bởi gương mặt của cả hai có nhiều nét tương đồng. Cụ thể, Cẩm Nhi được nhận xét là có góc chính diện, sống mũi và khuôn miệng giống với "thần tiên tỷ tỷ".

Cô được biết đến với biệt danh 'Bản sao Lưu Diệc Phi' - Ảnh: Internet

Chia sẻ về vấn đề này với Dân Việt, Phan Cẩm Nhi cho hay: "Chị Lưu Diệc Phi rất đẹp. Nhi được khen giống chị thì Nhi nghĩ mình cũng được công nhận là đẹp rồi. Nếu trở thành thần tiên tỷ tỷ bản Việt thì đó quả là một điều vinh hạnh với Nhi".

Ngoài ra, người đẹp cũng từng chia sẻ, cô sẽ nói không với "dao kéo" và cảm thấy khá hài lòng về cơ thể hiện tại của mình, dù còn nhiều khuyết điểm. 

Người đẹp thường xuyên chia sẻ các hoạt động hằng ngày lên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Cẩm Nhi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường. Vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc xinh đẹp của cô khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Tuy nhiên, mới đây thôi, người hâm mộ Cẩm Nghi đã không khỏi bất ngờ khi thần tượng chia sẻ loạt ảnh đầy “quyền lực” tại một sự kiện. 

Phan Cẩm Nhi tại sự kiện mới - Ảnh: FBNV

Khác xa với vẻ ngây thơ, thuần khiết thường ngày, hot girl Đà Nẵng diện chiếc đầm đen bó sát càng tôn lên nước da trắng ngần. Phần cúp ngực được xẻ sâu giúp tôn lên vòng một đầy đặn. Có thể thấy, cô nàng không muốn đóng khung bản thân trong bất kỳ hình tượng nào mà luôn biến đổi đa năng cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Nhan sắc của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ CĐM - Ảnh: FBNV

Hiện, Cẩm Nhi tập trung cho việc học và kinh doanh. Cô cũng thử sức ở vai trò diễn viên khi dành thời gian trau dồi kỹ năng.