Gia nhập làng giải trí với công việc người mẫu, Khánh My dần lấn sân sang phim ảnh và nhận được sự yêu mến của công chúng. Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp Kiên Giang luôn được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng sexy, nóng bỏng.

Người mẫu, diễn viên Khánh My - Ảnh: FBNV

Đáng ngạc nhiên, trước đó khá lâu, cô nàng từng  ứng tuyển Hoa hậu Việt Nam 2010. Tại cuộc thi năm đó, dù sở hữu ngoại hình khá "ổn áp" song người đẹp 9X không vượt qua vòng sơ khảo phía Nam. Không bỏ cuộc, 1 năm sau, Khánh My tiếp tục tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, nơi có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Tại mùa giải khi ấy, Khánh My vẫn không đạt thành tích cao. Cô giành được 2 giải phụ Người đẹp áo dài và Gương mặt khả ái trong khi Ngọc Trinh là người đăng quang.

Khánh My và Ngọc Trinh (sau) trong một phần thi của Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2021 - Ảnh: Internet
Ngọc Trinh đăng quang - Ảnh: Internet

Tuy không có duyên với các cuộc thi nhan sắc, thế nhưng, sau nhiều năm hoàn thiện bản thân, giờ đây người đẹp ngày càng lung linh không kém cạnh bất kỳ nàng hậu nào của showbiz Việt.

Được biết, chỉ số cơ thể của Khánh My ban đầu với 3 vòng: 85-64-91cm, sau đó thay đổi thành 88-59-100cm và tới thời điểm hiện tại vòng 3 của cô lớn 103cm. Khánh My đặt mục tiêu trở thành mỹ nhân có "vòng 3 trái đào" đẹp nhất Việt Nam, lớn 110cm. Không chỉ có số đo hình thể ấn tượng mà vòng 3 phải săn chắc, tạo quả hấp dẫn, lên phom hoàn hảo. 

Hiện tại, Khánh My là một trong những mỹ nhân có vòng 3 khủng của Vbiz - Ảnh: FBNV

Để có vòng 3 quyến rũ, Khánh My dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Từng có thời gian gắn bó với yoga nhiều năm nhưng Khánh My khẳng định gym mới là "chân ái" để có sắc vóc hoàn mỹ. Cô dành khoảng 5-6 buổi tập gym/tuần. Mỗi buổi tập sẽ được chia ra cụ thể từng phần để cơ bắp được phục hồi, nghỉ ngơi. Ngoài ra, người đẹp duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nói không với nhịn ăn vì rất có hại cho sức khỏe.

Cô nàng rất chăm chỉ tập gym giữ dáng - Ảnh: FBNV

Trở lại với các động nghệ thuật, mới đây nhất, Khánh My bất ngờ cho ra mắt MV cover ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh (Andiez Nam Trương sáng tác) đầy sâu lắng. Đây vốn là bản hit, từng làm nên tên tuổi của ca sĩ Hương Giang. 

Khánh My bất ngờ cho ra mắt MV cover ca khúc 'Anh đang ở đâu đấy anh' - Ảnh: Chụp màn hình

Theo VNExpress, Khánh My cho biết hiện cô chưa dám nhận danh xưng ca sĩ. Cô chỉ mong được khán giả nhìn nhận mình là người đẹp hát bằng tình yêu nghệ thuật, đam mê. Khánh My nói: "Tôi không áp lực chuyện bài hát ra mắt phải đạt triệu view, vào top thịnh hành YouTube, chạy show kiếm tiền. Tôi luôn cố gắng làm nghệ thuật đúng nghĩa với hai chữ tử tế. Khi xem lại sản phẩm, ít ra tôi sẽ không hổ thẹn với khán giả và chính mình".

Sau sản phẩm mới, Khánh My nói từ nay đến cuối năm, cô sẽ tung thêm hai dự án.