Là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Elly Trần được biết đến với gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng vòng một thì cực kỳ bỏng mắt. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, tuy nhiên, không ít lần, hot girl một thời lại gây chú ý với diện mạo khác lạ khó nhận ra.

Elly Trần - Ảnh: Internet

Cụ thể, trên trang TikTok cá nhân, Elly Trần vừa chia sẻ đoạn clip về quá trình hóa thân thành “Biểu tượng sexy của nước Mỹ” Marilyn Monroe. Trong clip, người đẹp thoải mái để lộ mặt mặt mộc cùng mái tóc được chuyên viên trang điểm gọi đùa là “Bạch phát ma nữ”.

Mặt mộc của Elly Trần - Ảnh: Chụp màn hình

So với hình ảnh thường thấy trên mạng, có thể thấy, người đẹp bị nhận xét sụt giảm phong độ bởi gương mặt mũm mĩm, sưng húp, ngũ quan thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, cựu hot girl lại biến hóa với hình ảnh xinh đẹp, sắc sảo vì có son phấn hỗ trợ.

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Một bộ phận netizen thẳng thừng lên tiếng chê bai nhan sắc của cô nàng, tỏ ra tiếc nuối khi người đẹp 1 thời đã đánh mất những đường nét tự nhiên trước kia. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan hết lòng ủng hộ và thể hiện niềm yêu thích với hình ảnh mũm mĩm, dễ thương của thần tượng hiện tại.