Còn nhớ vào khoảng đầu năm 2022, Hòa Minzy bất ngờ thông báo đã chính thức 'đường ai nấy đi' với thiếu gia Minh Hải. Nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình từng đẹp như mơ lại có kết thúc tan vỡ. Gần đây, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng trở lại hoạt động mạng xã hội nhiều hơn.

Chân dung cô gái được cho là tình mới của chồng cũ Hòa Minzy

 Có thể thấy, hậu ly hôn, Minh Hải dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, trang cá nhân của anh cũng thường xuyên đăng những khoảnh khắc vui vẻ du lịch cùng bạn bè gia đình. 

Dù ồn ào tình cảm của chồng cũ Hòa Minzy và người yêu mới đã lắng xuống nhưng mọi ‘nhất cử nhất động’ của người đẹp liên tục được CDM soi xét. Mới đây, cô nàng G.H – người được cho là tình mới của chồng cũ Hòa Minzy đã mở Q&A trên Instagram cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Ngoài những câu hỏi thông thường, hot girl bị 1 anti-fan để lại câu hỏi đầy khiếm nhã có hàm ý chọc ngoáy vào đời tư cá nhân của người đẹp khiến cô nàng không thể im lặng đối mặt như trước.

G.H đã đáp trả lại người kia một cách vô cùng thẳng thắn: ‘Trước hết mình xin lỗi những bạn follow mình vì phải thấy những lời lẽ không hay này. Nhưng mình không nói thì một vài người cứ được nước lấn tới. Trang cá nhân của mình đó giờ không đề cập gì về chuyện tình cảm vì mình không muốn nó là chủ đề chính để mọi người bàn tán khi nhắc đến mình. Trừ khi mình xác định cưới và bên cạnh 1 ai đó luôn thì mình sẽ công khai. Còn bây giờ mình xin phép không trả lời bất kì câu hỏi gì về chuyện tình cảm…’.

Đời tư của thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CDM

Tình tin đồn của thiếu gia Minh Hải khằng định cô sẵn sàng block những người nào dành lời lẽ xúc phạm, sai sự thật và thiếu tôn trọng mình. Bản thân cô nàng muốn MXH là nơi để giải trí, chia sẻ những điều tích cực để mọi người có thể đăng tải những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

Cô cho hay từ nay cô sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện tình cảm.
 

Trước đó, G.H đã vấp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều của CDM, nhiều người cho rằng thiếu gia Minh Hải có người mới quá nhanh, một bộ phận netizens còn đem chuyện cũ của cặp đôi ra bàn luận, đặt người mới của Minh Hải vào câu chuyện và suy diễn về lý do chia tay…

Nói về Hòa Minzy, Minh Hải khẳng định cả hai chia tay trong văn minh và tôn trọng đối phương. Thậm chí, Minh Hải còn tiết lộ Hòa Minzy từng nhiều lần khuyên anh tìm người mới để giải tỏa nỗi buồn và tất nhiên không có chuyện người thứ 3 xen vào như đồn đoán.