Một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên sân bay bị hành khách đánh gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó, do tình hình thời tiết quá xấu, chuyến bay của nam hành khách bị hủy.

Hãng hàng không sau đó đã sắp xếp cho hành khách chỗ ở miễn phí, và bồi thường mỗi người 400 NDT (tương đương 1,4 triệu VNĐ).

Tức giận vì bị trễ chuyến, hành khách dùng điện thoại đập vào mặt nhân viên sân bay. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù đã được bồi thường, nam hành khách vẫn bực mình tìm đến nhân viên sân bay nói chuyện. Tuy nhiên, sau khi nghe nhân viên giải thích, người đàn ông vẫn thấy bất hợp lý nên tức giận dùng điện thoại tát vào mặt nam thanh niên đang ngồi trong quầy.

Hành động của người đàn ông bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích hành động dùng điện thoại tát vào mặt nhân viên của nam hành khách.

Clip tức giận vì bị delay, nam hành khách cầm điện thoại đập vào mặt nhân viên sân bay

Theo Shanghaiist, đoạn clip được quay tại sân bay ở thành phố Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Sự việc được báo với cảnh sát ngay lập tức. Người đàn ông họ Ngô bị đưa về đồn cảnh sát điều tra.

Tại đây, ông Ngô thú nhận mình đang vội quay về thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô vì có việc gấp. Tuy nhiên, chuyến bay đã bị hủy cộng thêm việc nhân viên không đưa ra lý do hợp lý nên khiến ông quá tức giận đã hành động không đúng.

Hiện tại, ông Ngô đã bị phía cảnh sát phạt giam giữ hành chính trong vòng 5 ngày. Bên cạnh đó, hãng hàng không có nhân viên bị đánh cũng cho biết đã liệt tên ông Ngô vào "danh sách đen" của hãng.