Tuổi Hợi

Thời gian trước, tài vận của những người tuổi Hợi luôn trì trệ, làm gì cũng gặp phải nhiều trở ngại. Tuy nhiên, trong tuần mới (01/05 – 07/05), có sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc tuổi Hợi sẽ tốt hơn rất nhiều, áp lực trong sự nghiệp giảm đi đáng kể, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

  Tài lộc tuổi Hợi sẽ tốt hơn rất nhiều. Nguồn:Internet

Tử vi 12 con giáp có nói, chỉ cần Hợi chăm chỉ và đủ chú tâm, có thể hy sinh thời gian mà làm tốt công việc, phát huy hết thực lực, đầu tư hợp lý thì tự tin rằng tỷ suất sinh lợi sẽ khiến bạn cũng phải bất ngờ.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là một trong những người dễ phát tài trong tuần mới (01/05 – 07/05). Đặc biệt, đường làm giàu của bạn vô cùng rộng cửa, giúp mệnh chủ tuổi Thân có thể xây dựng cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng, đúng như những gì bản thân luôn mong ước từ lâu.

  Thân có nhiều khởi sắc đáng mong chờ. Nguồn:Internet

Cuộc sống trong tuần mới (01/05 – 07/05) của tuổi Thân có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc. Với những ai đang ấp ủ cho mình những dự định, kế hoạch đây chính là thời cơ chín muồi để biến chúng thành ý tưởng khả thi.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tính cách chân thật, hòa đồng. Họ khá thông minh, nhanh nhẹn và cầu tiến trong công việc. Người tuổi này nổi bật ở tính kiên trì. Trong khó khăn, trở ngại, họ không ngừng cố gắng, vươn lên.

  Mão tính cách chân thật, hòa đồng. Nguồn:Internet

Tử vi tuần mới (01/05 – 07/05) tiết lộ, người thuộc con giáp tuổi Mão có điềm báo may mắn về tài lộc. Họ cần cố gắng nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Con giáp may mắn này có quý nhân phù trợ, bạn bè xung quanh giúp đỡ nên làm đâu thắng đó.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo