Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần mới nhận định rằng sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này có dấu hiệu đi xuống. Dường như cung hoàng đạo này cũng vì quá ham mê công việc nên thời gian vừa qua không quan tâm tới cơ thể của mình.

Hãy luôn đảm bảo rằng việc ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, tập thể dục đều đặn và có thời gian tận hưởng cuộc sống để tái tạo sức lao động.

Ảnh minh họa: Internet

Song Tử

Theo tử vi tuần mới, tài lộc của Song Tử không mấy lạc quan. Thu nhập hiện tại không quá dồi dào nên bạn hãy tính toán đến các phương án dự phòng. Bù lại, công việc của Song Tử diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Bản thân hiện tại đang có những bước tiến vững chắc trên đường công danh sự nghiệp.

Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng cũng dung hoà ấm êm nhờ có sự trân trọng của đôi bên. Người còn độc thân thì vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian tự do của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần tới dự đoán Thiên Bình quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao.

Tốt nhất chòm sao này nên ghi chép lại cẩn thận và cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và kiên quyết không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.