Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp may mắn này có cát tinh soi chiếu, tài vận khởi sắc, phúc khí dồi dào nên sự nghiệp khởi sắc, làm một thu ba bốn, chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào, thu nhập tăng lên gấp đôi, gấp ba. Bên cạnh đó, các khoản đầu tư bên ngoài cũng đem lại những khoản lợi nhuận không nhỏ cho bạn. Do đó, bạn không còn phải lo lắng về tiền bạc như thời gian trước đây.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, tháo vát, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng phản ứng rất nhanh và luôn dẫn đầu trong mọi việc. Tử vi có nói, đúng 7 ngày nữa, nhờ có cát tinh “Hồng Loan”, “Thái Âm” nhập mệnh nên gặp nhiều may mắn trong tình cảm và tài vận.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người nghĩ rằng tuổi Sửu chậm chạp song họ là những người rất bình tĩnh, bản lĩnh trước mọi biến cố. Khó khăn, trở ngại hiếm khi có thể khiến con giáp này nản lòng bỏ cuộc. Bỏ ra không ít công sức, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc thì thành quả đem về cho tuổi Sửu sẽ không hề nhỏ. Tuổi Sửu hãy kiên định với con đường mình đã chọn. Tất cả những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.