Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuần tới đây, người tuổi Sửu sẽ vượng phát thăng hoa, sự nghiệp phát triển, tiền vàng cũng tăng lên vô kể. Vì được Phúc Tinh tương trợ, dẫn lối thành công mà công việc của con giáp này ngày càng xui thuận dễ dàng. Bao nhiêu khó khăn cản bước trước khi thì nay sẽ tan biến để mệnh Sửu gặt hái được những chiến tích vẻ vang. Chưa kể, sau những cống hiến to lớn của mình thì chủ mệnh bắt đầu có được sự tín nhiệm của mọi người, và đề bạc lên một vị trí cao hơn trong công ty.

Tuổi Tý

Tuần này Thần Tài soi chiếu nên người tuổi Tý có nguồn tiền bạc dồi dào. Sự cần cù chăm chỉ cộng thêm tư duy nhanh nhẹ giúp tài chính của Tý khả quan hơn. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Những ham muốn về tiền bạc có thể khiến bạn lạc lối trong vật chất. Người tuổi Tý thích du lịch, trải nghiệm cảm xúc mạnh, chinh phục nỗi sợ hãi. Bạn cũng chi hơi nhiều tiền cho những điều mới lạ nên dù kiếm được nhiều cũng chưa chắc đã có tiền dư.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Chính Quan lâm vào đại vận giúp tài lộc của người tuổi Mão tăng lên. Bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, kiếm tiền cũng có kế hoạch và rõ nét. Với các loại giấy tờ bạn sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên, ngoài nguồn thu nhập chính bạn không có thêm nguồn thu nào khác. Người tuổi Mão vốn thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Bạn gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp nên cũng giúp ích được nhiều cho bạn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.