Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh về căn biệt thự cả gia đình sắp dọn về. Kèm theo đó, người đẹp còn viết: "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới, mong chờ từng ngày bố Tuấn Hưng ơi". 

Theo đó, không gian rộng rãi cùng nội thất sang trọng, tiện nghi là những gì cư dân mạng phải trầm trồ trước căn nhà do vợ chồng giọng ca "Nắm lấy tay anh" chọn để chào đón thành viên mới.

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng - Thu Hương. Ảnh: Internet

Trước đó, Tuấn Hưng từng gây bất ngờ khi báo tin bà xã Hương Baby đang mang bầu lần 3 trong một đêm nhạc. Anh nói: "Khi đã làm cha, làm mẹ, người ta sẽ thấu hiểu hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng.

Ngày hôm nay, ngồi dưới hàng ghế khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị, tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".

Không gian bên trong căn biệt thự của Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV

Căn biệt thự rất tiện nghi và rộng rãi. Ảnh: FBNV
Trong năm 2018, Tuấn Hưng liên tiếp gặp 'vận xui' khi loạt sự cố liên tiếp diễn ra như: Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát bất ngờ phải huỷ bỏ sát giờ diễn, bị nằm viện, gặp tai nạn xe, chấn thương ở mắt... Những điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế, tinh thần của Tuấn Hưng nhưng bà xã vẫn luôn ở bên và động viên anh vượt qua mọi sóng gió. Ảnh: FBNV

Đến 1/2019, nam ca sĩ tậu ô tô mới trị giá 5 tỷ đồng. Có lẽ đây sẽ là tiền đề để Tuấn Hưng tiếp tục làm việc, khởi động những dự án mới của mình trong năm nay với hy vọng mọi chuyện 'thuận buồm xuôi gió'. Ảnh: FBNV

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Sáu tháng sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, tên ở nhà là Su Hào. Tháng 3/2017, vợ Tuấn Hưng tiếp tục sinh cho anh con gái thứ hai, biệt danh là Son. Cả hai sau 4 năm "đầu ấp tay gối" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.