Trưa 16/10, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh về một chiếc siêu xe Ferrari gặp nạn ở TP Việt Trì (Phú Thọ), phần đầu xe nát bét gây hoang mang dư luận. Qua quan sát, một số cư dân mạng nhận ra đây là xe của ca sĩ Tuấn Hưng. Hình ảnh chiếc xe gặp nạn trùng khớp với màu sắc và biển số mà Tuấn Hưng từng chia sẻ nhiều lần trên mạng xã hội. 

Ngay sau đó, giọng ca Nắm lấy tay anh cũng đã lên tếng xác nhận thông tin và trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn.

"A di đà phật. Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm", Tuấn Hưng viết.

Hình ảnh siêu xe của Tuấn Hưng gặp nạn ở Phú Thọ hôm 16/10 - Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục gặp phải vận đen từ trên trời rơi xuống. Vừa mới bị hủy livesshow "Ngựa hoang" cách đây 1 tuần thì nam ca sĩ tiếp tục bị hỏng xe hơi có giá gần 17 tỷ đồng. Rất nhiều fan của Tuấn Hưng vô cùng xót xa và liên tục nhắn tin động viên.

Tuy nhiên, trong số đó lại có một kẻ bị cho khá vô duyên khi mỉa mai Tuấn Hưng và siêu xe mới bị nạn. Cụ thể, người này viết: "Túi khí bung thì mồm đập vào vô lăng có bị gãy răng không". Bức xúc dồn nén, Tuấn Hưng quyết không im lặng mà nhắn tin đáp trả cực gắt. Dù bị giọng ca Nắm lấy tay anh dọa dẫm nhưng người này vẫn không sợ và chụp những đoạn tin nhắn trên để chia sẻ trong một group chuyên bàn luận chuyện showbiz. Dù vậy, phần đông cư dân mạng lại ủng hộ Tuấn Hưng và tỏ ra không hài lòng với cách cư xử thiếu tế nhị của người này.

Tuấn Hưng bức xúc nhắn tin dằn mặt kẻ 'đá đểu' mình và siêu xe - Ảnh: Internet