Vừa trở về từ Mỹ, Tuấn Hưng đã nhanh chóng trở lại với công việc. Sáng 7/12, khi anh đang lái xe lòng vòng trên đường Nguyễn Trãi - Hà Nội thì bất ngờ gặp một người phụ nữ mặc áo mưa chở theo thùng cá to.

Khi đến góc cua, người này luống cuống và ngã ra đường, dẫn đến hàng trăm con cá tươi bị đổ xuống và nhảy nhót khắp nơi. Dù vậy, mọi người xung quanh vẫn cứ thế đi mà không hề dừng lại giúp đỡ.

Tuấn Hưng không ngại bẩn, dùng tay thu gom cá tươi giúp người phụ nữ bị ngã xe giữa đường - Ảnh: Cắt từ clip

Chứng kiến điều này, Tuấn Hưng liền tấp xe vô lề đường rồi vội vã xuống hốt cá giúp người phụ nữ tội nghiệp trên. Mặc dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng anh không ngại bẩn tay, sẵn sàng xắn áo lên cao và bắt từng con cá cho vào thùng.

Hành động của Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Ngay sau đó, có một số người đã dừng phương tiện lại và xuống hỗ trợ người phụ nữ cùng Tuấn Hưng đưa thùng nhựa lên xe máy. Có thể nói, với một người nổi tiếng mà lại thân thiện như nam ca sĩ quả thật hiếm gặp trong showbiz. 

Nghĩa cử cao đẹp của nam ca sĩ nổi tiếng khiến nhiều ngưởi nể phục - Ảnh: Cắt từ clip

Clip Tuấn Hưng giúp người phụ nữ hốt cá vào thùng

Thời gian qua, Tuấn Hưng gặp nhiều chuyện xui xẻo nhưng đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng sau chuyến du lịch cùng vợ tại Mỹ - Ảnh: Internet