Mới đây, theo Tuấn Hưng chia sẻ, anh nhận được một lời mời tham gia biểu diễn cho một sự kiện do thành Đoàn tổ chức nên đã sẵn sàng nhận mức cát-xê rất thấp. Tuy nhiên, khi đến nơi thì hoá ra đó lại là "một chương trình quảng cáo thương hiệu áo cưới". Thậm chí, theo thoả thuận, nam ca sĩ sẽ biểu diễn lúc 20h55 vì anh còn một show diễn khác, nhưng đến 21h12 anh vẫn chưa được hát.

"Tôi hiểu chương trình đôi lúc thời gian co dãn là chuyện bình thường nhưng khi đã thoả thuận là không thể co dãn quá thì mọi thứ buộc phải chính xác nhất có thể. Đứng loanh quanh không có lời giải thích rõ ràng lại nhận thấy trên hình hay sân khấu chả có khẩu hiệu Đoàn hay tên chương trình vì thành Đoàn nào cả. Thế mới khổ" - giọng ca "Anh nhớ em" nói.

Tuấn Hưng. 

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn khá bức xúc khi cho biết: "Nghệ sĩ thì cũng phải sống. Cố mãi mới có chút tên tuổi như ngày hôm nay vậy mà mấy ngài tổ chức rất khéo cứ quanh co dùng danh nghĩa cơ quan nhà nước để buộc chúng tôi nhận cát-sê “tượng trưng” khổ thế cơ chứ. Tôi thì tôi nghĩ điều này là không hợp lý".

Được biết, đây thật sự là chương trình do thành Đoàn tổ chức, thế nhưng đến tối lại diễn thời trang bên nhà tài trợ. Dường như chính này phần nào khiến Tuấn Hưng khá bức xúc và cho rằng bản thân đã bị lừa.

Ngoài ra, vì chương trình bị trễ 45 phút nên dẫn đến tiết mục của Tuấn Hưng bị trễ theo nên anh bắt buộc phải huỷ show. Điều này khiến nhiều khán giả không hài lòng vì không được xem thần tượng trình diễn.

Tuấn Hưng đã phải huỷ show vì chương trình trễ đến gần 45 phút.