Nghe một vài người bạn kể về chuyện làm vợ thỏa mãn trong chuyện chăn gối khi “cậu nhỏ” có kích cỡ lớn, khiến Huy chẳng dám kể về trường hợp của mình.

Bởi, “cậu nhỏ” của Huy có đôi phần khiêm tốn, chính điều này mà cô người yêu cũ đã bỏ Huy để tìm anh chàng khác. Hiện giờ, Huy lấy vợ đã được 3 năm nhưng nhiều khi “lâm trận” được 30 phút vợ vẫn chưa có cảm giác thì anh đã "xong việc". Huy cũng muốn được như những người bạn kia, đưa vợ “lên đỉnh” một cách dễ dàng nên anh đã tìm kiếm những loại thuốc làm tăng kích thước dương vật, muốn tăng lên bao nhiêu cũng được.

Không những thế Huy còn dùng thêm một dạng xịt để cho chắc ăn. Quả thực, “cậu nhỏ” của Huy có to lên một chút và Huy thấy nó cương cứng chứ không ỉu xìu như trước.

Vợ buồn vì chồng tự ý tăng kích thước "cậu nhỏ" - Ảnh minh họa: Internet

Huy mừng thầm trong bụng vì nghĩ sẽ tặng vợ một đêm tuyệt vời với “cậu nhỏ” to hơn bình thường. Nhưng không ngờ, chỉ vừa mới “lâm trận” vợ Huy đã đẩy chồng ra vì cảm giác ngứa, khó chịu chứ không như bình thường.

Gặng hỏi mãi thì Huy mới khai đã sử dụng một số loại thuốc tăng kích thước “cậu nhỏ” để làm vợ vui lòng. Nghe xong vợ Huy liền bật cười và bảo “thà chồng cứ “chưa đi đến chợ đã hết tiền” còn hơn để vợ phải khổ sở vì viêm nhiễm. Hãy yêu vợ theo cách riêng của chồng”.

Có thể nhận thấy, hiện nay nắm bắt được nhu cầu sinh lý của không ít đấng nam nhi nên nhiều sản phẩm làm tăng dương vật cũng được ra đời. Từ đông y cho đến tây rồi các loại thuốc xịt… Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc thì lại khiến không ít nam giới thất vọng.

Theo Lương y Vũ Quốc Trung (Hội Đông y Hà Nội), dương vật được cấu tạo bằng mô xốp, tăng giãn là do tưới máu đến, vì thế không có một loại thuốc nào có thể tăng kích cỡ “cậu nhỏ”. Nhiều người khi sử dụng bị mẩn ngứa, rối loạn cương dương trầm trọng, trường hợp khác còn bị viêm da ở dương vật và khiến cho người bạn đời của mình bị kích ứng thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Bởi, thành phần của những loại thuốc này thực chất là nội tiết tố nam. Chúng cũng có thể là chất giữ nước, làm “cậu nhỏ” phồng lên sau khi sử dụng, nhưng một thời gian sau lại teo đi.

Độ dài hay ngắn của "cậu nhỏ" không thể hiện hết bản lĩnh đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ dùng những bài thuốc được bào chế từ cây cỏ hoa lá mà nhiều đấng mày râu còn liều mạng bơm silicon để tăng kích thước “cậu nhỏ”. Nhưng hậu quả để lại nhiều biến chứng, đồng thời giảm hưng phấn.

Thiết nghĩ, bản lĩnh đàn ông không chỉ thể hiện ở chiều dài hay kích thước của “cậu nhỏ”, mà nó biểu hiện ở chỗ có làm cho người bạn đời được vui vẻ, hạnh phúc trong từng giây phút hay không. Có nhiều cách để giúp cho “đối tác” được thỏa mãn trong chuyện chăn gối chứ không nhất thiết cần so độ dài – ngắn. Làm được như vậy, mỗi người đàn ông cần rèn cho mình một sức khỏe tốt, thường xuyên tập thể dục, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ có như vậy mới khiến bạn đời “lên đỉnh” thường xuyên.

Nên thận trọng trước những lời mời chào từ sản phẩm không rõ nguồn gốc, tránh tiền mất mà tật lại mang. Và khi thật sự có nhu cầu tăng kích cỡ "cậu nhỏ" nam giới nên đến bệnh viện để được thăm khám, tư vấn kỹ.