Tuổi Tỵ gồm các năm: 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Tuổi Tỵ là con giáp đứng thứ 6 trong tất cả 12 con giáp, mang biểu tượng của con rắn. Tuổi Tỵ là những người sáng dạ, có năng khiếu thiên về nghệ thuật và thích những cái đẹp. Họ có tính độc lập, tự chủ cao nên trong công việc họ ít khi chịu sự chi phối bởi người khác. Bước sang năm Kỷ Hợi, tử vi tuổi Tỵ năm 2019 gặp Hợi là lục xung nên không mấy tốt đẹp, có thể gặp nhiều biến cố. Nhưng nhờ vận niên tốt nên công việc gặp nhiều may mắn, hanh thông. 

Bước sang năm Kỷ Hợi, tử vi tuổi Tỵ năm 2019 gặp Hợi là lục xung nên không mấy tốt đẹp, có thể gặp nhiều biến cố - Ảnh minh họa: Internet

Cục diện này khiến bản mệnh suy nghĩ bế tắc, làm việc dễ phạm sai lầm, thậm chí có thể lâm vào thế nguy nan một mất một còn. Năm nay báo hiệu tuổi Tỵ sẽ dịch chuyển, thay đổi nhiều trong công việc. Có thể là thay đổi môi trường làm việc, vị trí, chức vụ công việc… Nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ dễ thăng tiến trong sự nghiệp gặt hái được thành tựu to lớn. Tình cảm gia đạo có chút bất an, cần tiết chế và thấu hiểu chia sẻ cho nhau để mọi thứ trở nên tốt hơn. Cùng xem tử vi 2019 tuổi Tỵ qua các năm để biết rõ hơn cục diện của các mạng.

Tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ

Tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng nên đi khám sức khỏe định kỳ, đề phòng các bệnh phụ khoa. Nam giới thì cần tránh đi du lịch một mình, không làm việc quá sức - Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2019 cho thấy, công việc trong năm nay tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, cần đề phòng có thể gây cản trở con đường thăng tiến cũng như làm giàu. Trong công việc và chuyện đầu tư phải hết sức thận trọng. Tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng nên đi khám sức khỏe định kỳ, đề phòng các bệnh phụ khoa. Nam giới thì cần tránh đi du lịch một mình, không làm việc quá sức. 

Xem tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ về phương diện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội đi xa, dịch chuyển như du lịch, đi công tác nước ngoài… - Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi 2019 tuổi Kỷ Tỵ về phương diện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội đi xa, dịch chuyển như du lịch, đi công tác nước ngoài… cơ hội để gặp gỡ đối tượng khác giới nhiều, nên chủ động nắm bắt. Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng, hôn nhân và gia đạo có chút bất ổn. Vợ chồng có xu hướng lạnh nhạt, ít quan tâm đến nhau hoặc hay xảy ra tình trạng cãi vã, xung đột. Vấn đề con cái là nguyên nhân chính khiến các gia đình bất ổn.

Tử vi 2019 tuổi Đinh Tỵ

Tử vi năm 2019 tuổi Đinh Tỵ có hung cát đan xen - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi năm 2019 tuổi Đinh Tỵ có hung cát đan xen. Công việc có thách thức song hành cùng cơ hội. Người chăm chỉ, nỗ lực làm việc ắt gặt hái thành quả xứng đáng và ngược lại. Trong năm nay nên chủ động khai thác, phân tích thị trường mới, tìm cơ hội tạo dựng uy tín, thương hiệu cho chính mình.

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ 2019 về tài vận, có dấu hiệu phá tài, hao tốn tiền của khá rõ ràng. Nên thận trọng khi kinh doanh, đầu tư và nhất là ký kết những ràng buộc về tài chính. Vợ chồng thường xuyên cãi vã, xung đột, gia đạo bất an, ảnh hưởng mọi thành viên trong gia đình, nên nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn.

Tử vi 2019 tuổi Tân Tỵ

Chuyện học hành gặp bất lợi, kết quả không tốt, thi cử không đâu vào đâu, kém may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện học hành gặp bất lợi, kết quả không tốt, thi cử không đâu vào đâu, kém may mắn. Tử vi tuổi Tỵ năm 2019 nữ mạng 2001 (Tân Tỵ) vẫn còn khá non nớt trong việc chi tiêu hay tích lũy tiền bạc. Người tuổi này có xu hướng tiêu pha nhiều, ham muốn vật chất ngày càng cao mà không hề để ý tới điều kiện kinh tế gia đình. Mâu thuẫn giữa bạn và cha mẹ từ đó mà ra.

Tử vi 2019 tuổi tỵ 2001 về sức khỏe, nên hạn chế tham gia các hoạt động thể chất quá mạnh hay mạo hiểm, tránh bị thương tật ở chân, tay hoặc đầu. Ngoài ra, không nên thức quá khuya, ảnh hưởng tới trí lực.

Người tuổi Tỵ thông minh, sắc sảo, luôn ngẫm nghĩ trong giao tiếp. Tuy nhiên họ khá có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ thông minh, sắc sảo, luôn ngẫm nghĩ trong giao tiếp. Tuy nhiên họ khá có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính. Do đó, năm 2019 Kỷ Hợi không phải là ngoại lệ, có chút khó khăn nhưng tự lực cánh sinh thì sẽ vượt qua được. Lời khuyên từ tử vi tuổi Tỵ năm 2019 là nên giữ mình, sống kín tiếng, không "góp vui" bằng những câu chuyện phiếm có thể gây ảnh hưởng cho bất cứ ai xung quanh, đồng thời cũng là cho chính bạn. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.