1. Tổng quan về năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý. Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. 

Tử vi tuổi Tý 2020 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con chuột - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2020 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con chuột. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Vậy thì bước sang năm 2020, vận trình tử vi năm 2020 tuổi Canh Tý nói riêng và tuổi Tý nói chung có gì khởi sắc hơn, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

2. Tổng quan về người tuổi Tý 2020

Tử vi Tuổi Tý năm 2020 cho thấy vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp: Tử vi Tuổi Tý năm 2020 cho thấy vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định. Người tuổi Tý nói chung dễ hòa hợp với mọi người, làm việc chăm chỉ, có tính tiết kiệm, không mấy hào phóng trong việc giúp người, ngoại trừ đó là người mà họ rất quý. Cho nên khi bạn nhận được từ họ một món quà quý giá, có nghĩa là sự đánh giá của họ về bạn nhất định là rất cao. Tuy nhiên họ khá chi li tính toán, đó cũng là điểm nổi bật của họ, nhưng họ không bao giờ quan tâm đến những người tôn kính mình.

Vì sinh ra vốn đã linh hoạt và khéo léo, làm việc cần cù siêng năng và luôn chú trọng việc tích góp nên họ không bận tâm nhiều đến chuyện ăn mặc - Ảnh minh họa: Internet

Cuộc đời: Vì sinh ra vốn đã linh hoạt và khéo léo, làm việc cần cù siêng năng và luôn chú trọng việc tích góp nên họ không bận tâm nhiều đến chuyện ăn mặc. Sau độ tuổi trung niên sẽ có một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, cũng vì họ quá thận trọng nên ít khi tham gia vào thị trường cổ phiếu, họ đa phần có cách nghĩ đem tiền gửi tiết kiệm để hưởng mức lãi suất ổn định.

Những người tuổi Tý thường có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú, nho nhã, đoan trang, cộng thêm thông minh và sự duyên dáng khiến thời trẻ họ có rất nhiều người theo đuổi - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu, hôn nhân: Những người tuổi Tý thường có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú, nho nhã, đoan trang, cộng thêm thông minh và sự duyên dáng khiến thời trẻ họ có rất nhiều người theo đuổi. Bên cạnh đó, họ là người tháo vát, nhanh nhẹn nên chăm sóc gia đình rất tốt. Vì bản tính hay tính toán, người tuổi Tý ít khi sẵn lòng chi hầu bao cho người khác ngay cả khi đó là người thân hoặc gia đình. Họ làm rất được nhiều tiền nhưng lại rất tiết kiệm. Tuổi Tý là người sống vì gia đình, luôn yêu thương vợ chồng, con cái, có hiếu với cha mẹ nên gia đạo thường êm ấm và thuận hòa.

Tuổi Tý nếu kết hôn cùng Thìn, Sửu Thân, Hợi thì hôn nhân sẽ tốt đẹp, đầm ấm. Nhưng khi kết hôn với Dậu hoặc Tý thì trong nhà thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau dễ dẫn đến ly hôn. Không nên kết hôn cùng người tuổi Ngọ vì phần lớn khó yên ổn đến cuối đời.

Đối với những tử vi tuổi Canh Tý 2020 nữ mạng nếu không lấy công danh làm trọng, mà theo đuổi con đường làm ăn lập nghiệp thì sẽ có được một sự nghiệp khá vững chắc - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Đối với những tử vi tuổi Canh Tý 2020 nữ mạng nếu không lấy công danh làm trọng, mà theo đuổi con đường làm ăn lập nghiệp thì sẽ có được một sự nghiệp khá vững chắc, không phải suy nghĩ về tiền bạc, của cải trong nhà khá ổn định. Bắt đầu bước vào thời trung vận là họ đã tạo dựng được sự nghiệp cho riêng mình, nếu càng kiên định theo đuổi con đường của mình thì sẽ càng đạt được thành công rực rỡ, tài lộc đầy nhà, phúc đức để lại làm vốn sống cho con cái về sau. 

3. Xem tử vi tuổi tý 2020 cụ thể từng tuổi

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2020: Kế Đô chính là sao hung tinh, vì thế nên năm nào người bị sao này chiếu sẽ gặp chuyện không tốt. Tuy nhiên nữ giới sẽ bị kỵ nhiều hơn nam, nên cẩn thận trong tháng 3 và 9. Nam hoạt động diễn ra bình thường bởi nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng trước hung sau kiết. Ngược lại nữ hãy cẩn thận hơn vì có thể bị xảy ra tranh chấp mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng. Trường hợp nặng hơn đưa đến chuyện đau thương trong gia đạo. 

Theo tử vi Nhâm Tý 2020 nam mạng 1972 sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh đây là một trong số những hắc tinh đem đến tác động xấu - Ảnh minh họa: Internet

Để có thể tiến hành hóa giải đi những vận hạn, người bị sao Kế Đô chiếu cần chuẩn bị trà nước, bánh trái, hoa quả. Vào ngày 18 âm lịch hàng tháng dùng 21 đèn cầy, đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây. Rồi khấn vái:"Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 2020: Theo tử vi Nhâm Tý 2020 nam mạng 1972 sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh đây là một trong số những hắc tinh đem đến tác động xấu. Sao Thái Bạch là sao chủ về hao tốn tài sản nên người Nhâm Tý cần chuẩn bị cho mình kế hoạch chi tiêu phù hợp để tránh tiêu hao tài sản. Bên cạnh đó cũng cần cẩn trọng đề phòng trong cuộc sống gặp phải bạn xấu, bị kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn đến vận số lao đao.

Tử vi tuổi nhâm tý năm 2020 cũng cho biết, năm nay bạn có nhiều người giúp đỡ bạn trong công việc của bạn và công việc dường như suôn sẻ làm ăn phát đạt và gặp nhiều điều may mắn, trong giao tiếp bạn cũng gặp được những người hiền dịu, chân thật và có thể được người đó giúp đỡ trong công việc thăng quan tiến chức của mình.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Bính Tý 2020: Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu "Nam La Hầu, Nữ Kế Đô', là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá, nữ thì có chút rắc rối nho nhỏ sẽ đến.

Tử vi tuổi Bính Tý 2020 nữ mạng nhận định, trong năm nay bạn sẽ gặp cái rủi nhưng cũng có cái may, sớm đón nhận những tin vui như kết hôn với ý trung nhân, chuyển việc mới tốt hơn hoặc tay trắng gây dựng cơ đồ. Đa phần việc tốt sẽ nhiều hơn việc xấu, hung hại được chuyển hóa thành cát tường vào thời điểm cuối năm. 

Nếu có xảy ra những diễn biến bất ngờ trong nhiều việc, thay vì lo lắng sợ hãi hoặc nảy sinh tâm lý bất ổn, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý phù hợp hoặc điều chỉnh tâm thế kịp thời, tránh khủng hoảng quá đà. Chẳng may có vài tình huống tồi tệ xảy ra như chia tay, thất bại trong công việc, gặp thị phi "từ trên trời rơi xuống"… tốt nhất hãy chấp nhận sự thật và hài lòng với những gì mình đang có.

Quả là một năm không thuận lợi với tử vi tuổi Tý 2020, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh - Ảnh minh họa: Internet

Quả là một năm không thuận lợi với tử vi tuổi Tý 2020, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp, số phước an nhàn nên tuổi Tý sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.