Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2019

Với những người nam tuổi Canh Thìn, năm nay việc học hành, ngoại giao của bạn không được tốt nên hãy cố gắng dùng tâm để có thể thay đổi được phần nào khó khăn. Về tài chính, tiền bạc làm ra ít nhưng tiêu hao lại nhiều. Bên cạnh đó, tình cảm của bạn luôn có sự bất hòa, khó có thể tiến tới được với nhau, bạn cũng cần chú ý sức khỏe và cẩn thận khi đi xe cộ. Nhìn chung, tất cả mọi việc học hành, làm ăn và ngoại giao đều gặp nhiều khó khăn cho nên bạn làm việc gì cũng nên suy nghĩ trước sau thì mới mong mọi sự hanh thông.

Tuổi Canh Thìn nên thận trọng trong năm 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Với những người nữ tuổi Canh Thìn, năm nay đường học hành và ngoại giao tốt hơn so với năm ngoái. Tiền bạc chủ yếu tiêu hao vào việc học hành, tình cảm tuy tốt nhưng nhiều lúc hay xảy ra cãi vã. Có thể nói tuổi Canh Thìn nữ mạng trong năm 2019 gặp nhiều may mắn về đường học hành và làm ăn, tuy nhiên, đối với những người đang mang thai, cần chú ý giữ gìn sức khỏe cẩn thận, chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2019

Theo tử vi năm 2019 của tuổi Thìn, cuộc sống của những người nam tuổi Mậu Thìn gặp nhiều may mắn, có người giúp đỡ trong công việc, nếu có mở mang làm ăn thì đều thuận lợi và thành công. Tiền bạc hanh thông, có lộc về làm ăn, buôn bán. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng không được tốt nên bạn cần chú ý tới gia đình. Bên cạnh đó, cần cẩn thận trong ăn uống.

Người nữ tuổi Mậu Thìn, trong năm nay, công việc ngoại giao và lăm ăn không được tốt - Ảnh minh họa: Internet

Với những người nữ tuổi Mậu Thìn, trong năm nay, công việc ngoại giao và lăm ăn không được tốt, không nên mở mang hay đầu tư vào công việc nhiều, tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Thật may mắn là năm nay, nữ tuổi Mậu Thìn gia đạo hạnh phúc, vợ chồng con cái luôn luôn vui vẻ bên nhau.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2019

Với những người nam tuổi Bính Thìn, theo tử vi năm 2019 của tuổi Thìn, bạn không nên đầu tư và mở mang thêm công việc, nên chú tâm vào công việc cũ thì mới hanh thông. Tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu vào cuộc sống nhiều, vợ chồng lục đục do mâu thuẫn trong công việc và tiền bạc. Cũng vì suy nghĩ nhiều mà cơ thể dễ ốm đau bệnh tật, huyết áp kém. Nhìn chung, tuổi Bính Thìn nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Tử vi 2019 Bính Thìn nữ mạng cho thấy, công việc làm ăn của bạn có sự thay đổi, thường gặp may mắn, tiền bạc hanh thông, tất cả mọi việc đều đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, chuyện tình cảm tuổi Bính Thìn nữ mạng lại không được tốt, vợ chồng luôn có sự bất đồng quan điểm nên dễ xảy ra cãi vã, to tiếng trong gia đình, vì vậy, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói.

Tuổi Bính Thìn năm 2019 không được thiên thời, địa lợi, nhân hòa - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2019

Theo tử vi năm 2019 của tuổi Thìn, công việc tuổi Giáp Thìn nam mạng trong năm Kỷ Hợi tương đối khó khăn, bạn không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc. Trong năm này, ngoại giao của bạn cũng không được tốt, các mối quan hệ thường bị thu hẹp. Tiền bạc khó khăn, đầu tư thì nhiều nhưng không thu được vốn, gia đình lại thiếu hòa khí, vợ chồng con cái luôn có sự xung đột, lại thêm đau ốm, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi họa từ lời nói mà ra.

Giáp Thìn nam mạng trong năm Kỷ Hợi tương đối khó khăn, bạn không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc - Ảnh minh họa: Internet

Về nữ mạng, trong năm Kỷ Hợi, việc kinh doanh ngoại giao không được tốt, mọi mối quan hệ làm ăn đều bị thu hẹp lại, tiền bạc tiêu pha nhiều và không thu hồi được vốn liếng. Tình cảm vợ chồng của bạn tuy có cãi vã nhưng vẫn đằm thắm bên nhau. Có thể nói tuổi Giáp Thìn nữ mạng trong năm 2019 vận mệnh không được tốt nên mọi công việc làm ăn phải tự phấn đấu chứ không thể nhờ vả được nhiều người.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2019

Nam mạng Nhâm Thìn trong năm nay công việc, ngoại giao gặp nhiều may mắn, tất cả mọi việc làm ăn đều đem lại tiền tài và danh vọng, đặc biệt gia đình hạnh phúc, lúc nào trong nhà cũng đầy ắp tiếng cười, đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa. Nhìn chung, tuổi Nhâm Thìn nam mạng trong năm 2019 tuy tuổi tác đã cao nhưng vẫn hăng say vào công việc làm ăn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý về sức khỏe, đừng vì công việc nhiều quá mà lao tâm khổ tứ dẫn tới ốm đau.

Nhâm Thìn nữ mạng trong năm nay công việc, ngoại giao không được tốt, một phần vì do tuổi cao, một phần do sức khỏe đi lại không được tốt, tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào sức khỏe. May mắn là gia đình bạn luôn hạnh phúc, lúc nào trong nhà cũng đầy ắp tiếng cười, đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa, nhanh khỏi bệnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.