Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, có người kìm hoãn năng lực của tuổi Tuất. Con giáp này hãy cố gắng bình tĩnh, đặt mọi thứ vào chương trình kiểm soát và dành thời gian quan sát xung quanh. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ, bản mệnh chớ nóng ruột.

Hung tinh nhắc nhở nếu tuổi Tuất không muốn bị rắc rối về tiền bạc thì cách tốt nhất là đừng chi tiêu thiếu tính toán. Con giáp này có thể đem lại niềm vui cho mình bằng những điều bình thường, đơn giản hơn, ví dụ như đọc một cuốn sách hay, thưởng thức một món mà mình yêu thích.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của tuổi Tuất bị ảnh hưởng xấu, nhất là với những ai đang có bệnh nền. Do đó, bản mệnh nên tĩnh tâm và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hãy thôi suy nghĩ quá nhiều vì chúng chẳng thể giúp ích được gì.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2022, ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mão. Do đó, con giáp này nên tránh việc đầu cơ hoặc có các kế hoạch đầu tư vào những dự án mà bản thân cảm thấy không hiểu hay không chắc chắn.

Tuổi Mão hãy lắng nghe bản năng mách bảo, chúng đang gửi đến con giáp này những thông điệp giá trị với sự che chở của cát tinh. Khi bản mệnh có được các thông tin cần thiết thì các kế hoạch vạch ra từ trước đó sẽ dần dần đi vào trọng tâm.

Điểm sáng hôm nay là nhờ có tam hợp mà tuổi Mão có được trọn vẹn một ngày hạnh phúc từ những cử chỉ quan tâm từ một nửa của mình. Nhiều gia đình cùng nhau bàn tính kế hoạch đi chơi xa để tình cảm mọi người thêm phần gắn kết.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2022, ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mão. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc, sự kiên trì sẽ giúp con giáp này đi xa hơn là mình nghĩ. Thế nên đừng để sự nóng nảy làm chủ mình, hãy bình tĩnh và xem xét mọi việc dưới góc độ lý trí nhiều hơn.

Thổ khí vượng cũng khuyên con giáp này nên nghỉ ngơi nhiều hơn để dưỡng sức vì lúc này tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Ngày mới hôm nay, bản mệnh nên sắp xếp để dẹp mọi việc sang một bên, dành thời gian cho bản thân mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!