Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, mọi người hay soi xét tuổi Dậu hơn, đang ngầm quan sát và ghi tâm những điều mà bản mệnh nói, những hành động mà bản mệnh làm. Thế nên con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, nếu không có thể phải hối tiếc.

Ngũ hành xung khắc khiến sức khỏe và thể lực của tuổi Dậu giảm sút, lúc này bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Công việc quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên tránh những việc quan trọng, ngày này xấu cho mọi việc nhưng đặc biệt xấu với việc xây dựng. Vì thế, những việc trọng đại, bản mệnh nên để sang thời gian khác cho được thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung tuổi Tý dễ bị hoang mang, làm hỏng việc. Con giáp này khi làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, tuổi Tý cần bình tĩnh hơn trong ngày hung tinh có thể gây hại bất cứ khi nào. Mọi thứ trước mắt hiện tại còn là một ẩn số, thế nên đừng liều mạng. Nên dành thời gian cho những gì mà mình đã nắm bắt và hiểu thấu rõ rệt thì hơn, nếu không bản mệnh có thể rơi vào những rắc rối.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, tình hình tài chính cũng nhất định phải cẩn trọng. Ai muốn gia tăng thu nhập thì cũng đừng vội vàng nghe ai đó mà đầu tư hay kinh doanh thời điểm này.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung tuổi Tý dễ bị hoang mang, làm hỏng việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn trọng, đừng vì chủ quan mà phạm lỗi. Nhất là những lỗi tệ hại khi công việc của bản mệnh xuất hiện những sai sót khá lớn vì sự thiếu tập trung của mình.

Tuổi Thân có thể nhận thấy vết thương lòng nên ngày hôm nay nên có phần thu mình lại, có xu hướng nội tâm, tĩnh lặng hơn lệ thường. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy làm mọi công việc một cách chậm rãi hơn, đừng cố khiên cưỡng chống lại những cảm xúc của chính mình.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này cần chú ý đến các cảnh báo dù nhỏ nhất của cơ thể. Hãy duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Một chế độ vận động nhẹ nhàng sẽ rất quan trọng đối với người mới hồi phục hoặc thường xuyên ngồi quá lâu một chỗ.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!