Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động vô tình của con giáp này có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy hãy chú ý trong từng việc làm, đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp vì nhiều quan điểm bất đồng. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương, cố gắng hiểu điều đối phương đang nghĩ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện tương phá, do đó con giáp này tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể bản mệnh sẽ lâm vào rắc rối khi phải đối diện những trở ngại bất ngờ.

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người mình quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, tuổi Dậu cũng chớ nên sốt ruột, mất bình tĩnh.

Con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện tương phá. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương xung, tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, con giáp này thường hay nói hoặc thực hiện hành động tức thời mà không suy nghĩ cẩn thận.

Trong các mối quan hệ xã giao, nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh, thậm chí là nịnh nọt mình. Tuy vậy, tuổi Ngọ vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, đừng để những lời nịnh nọt lung lay quan điểm của mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, con giáp này nên sắp xếp thực hiện những công việc phù hợp nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!