Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 7/8/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải vướng vào những chuyện chia bè kết phái khó phân giải trong ngày này. Tốt hơn hết con giáp này nên tập trung vào hoàn thành công việc của mình, tránh xa những chuyện ngoài lề như thế này.

Thủy Hỏa xung khắc, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khó hòa hợp. Cha mẹ và con cái vì bất đồng quan điểm mà to tiếng cãi cọ. Ai đúng ai sai chưa phân định nhưng quan trọng nhất vẫn là phải thật sự thấu hiểu để có thể đồng cảm với nhau hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, tốt nhất bản mệnh cũng nên hạn chế tiến hành các công việc quan trọng trong ngày này để giảm thiểu rủi ro.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 7/8/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng quyết định của bản thân. Chỉ cần đi sai một nước cờ, con giáp này có thể phải trả giá đắt.

Ngày Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm cũng không êm ấm. Những xung đột cứ liên tiếp xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Chỉ từ những chuyện nhỏ nhặt trong đời sống, chúng cũng có thể là nguyên nhân khiến mâu thuẫn ngày càng dâng cao.

Đừng để mọi việc đi quá xa rồi khi nhìn lại mới cảm thấy tiếc nuối. Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống và cùng nhau trò chuyện một cách trực diện thẳng thắn, đó mới là câu trả lời giúp con giáp này hóa giải những vướng mắc này.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 7/8/2021 cho hay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng trong từng quyết định của bản thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/8/2021 hôm nay, chịu ảnh hưởng của cục diện Tỵ Hợi tương xung, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những tranh chấp thị phi chốn công sở.

Hung tinh giáng mệnh mang theo điềm báo tiền của khó giữ càng khiến cho con giáp này trở nên rối bời hơn. Không giữ được bình tĩnh, tuổi Tỵ có thể đi đến những quyết định sai lầm. Sự liều lĩnh bản mệnh có thể để lại những hậu quả không lường.

Thủy khắc Hỏa, sức khỏe của tuổi Tỵ có dấu hiệu sụt giảm trong thời gian này. Thức quá khuya, ăn uống thất thường có thể là nguyên nhân khiến cơ thể con giáp này phát ra những tín hiệu cảnh báo. Hãy thay đổi để có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!