Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày có tam hội tương trợ này. Dưới sự giúp sức và hỗ trợ của mọi người xung quanh, con giáp này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên tử vi ngày mới cho biết có kẻ tiểu nhân sinh lòng ghen tị trước những thành quả mà con giáp này đạt được. Chỉ cần tuổi Tuất lộ bất cứ một sơ hở nào là kẻ xấu bụng sẽ nhân cơ hội hạ bệ. Vậy nên dù làm gì bản mệnh cũng cần phải hết sức cẩn trọng, đừng chủ quan.

May mắn là vận trình tình duyên của tuổi Tuất khá tươi sáng trong ngày Thổ sinh Kim. Người có đôi sớm hóa giải được những hiểu lầm trước đó, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm thêm gắn kết.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, cục diện tương hội hỗ trợ cho vận trình của tuổi Dậu. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp cho công việc của con giáp này thêm phần hanh thông suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là tiền đề cho sự phát triển của bản mệnh trong tương lai.

Cát tinh trợ mệnh, năng lực của con giáp này đang dần được khẳng định, đồng nghiệp và cấp trên sớm công nhận, con đường thăng tiến của con giáp này đang vô cùng rộng mở phía trước. Hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình vì mục tiêu đã đề ra.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dậu không có vấn đề gì phải quá lo lắng song con giáp này cũng đừng chủ quan. Thời tiết thay đổi, dịch bệnh phức tạp là những vấn đề bất cứ ai cũng cần cẩn trọng, không ngoại trừ bản mệnh. Ngoài ra hôm nay, con giáp này không nên khởi công, xuất hành.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, cục diện tương hội hỗ trợ cho vận trình của tuổi Dậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 20/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm, tài lộc của tuổi Ngọ đang ngày một tăng tiến trong khoảng thời gian này. Con giáp này sẽ sớm nhận được những khoản lương, thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuy nhiên ngũ hành Hỏa Kim xung khắc cảnh báo sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, nhất là trong giai đoạn thời tiết thay đổi. Những bệnh vặt như cảm cúm, bệnh về đường hô hấp, hay bệnh về xương khớp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày của con giáp này.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là trổ cửa, khai trương, xuất hành... Do vậy, con giáp này nên tranh thủ tận dụng và bố trí thực hiện các công việc phù hợp cho thuận lợi, hanh thông.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.