Năm 2019 đang đi tới những tháng cuối cùng, một năm với nhiều biến động, thách thức nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công sắp qua đi, chào đón năm mới 2020 với nhiều thắng lợi mới. Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì.

Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học nhận định, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, mọi sự thành công đều phải trả giá bằng thứ gì đó. Trong năm Kỷ Hợi 2019, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi.

Cụ thể tháng 10 này, cuộc sống 5 con giáp này sẽ bất ngờ thay đổi theo chiều hướng tích cực, họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Tử vi tháng 10 chỉ ra giai đoạn này, 5 con giáp sau đây làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, đã giàu có thì sẽ giàu có hơn, mọi điều không may sẽ qua đi, vận đỏ liên tục ghé thăm. Cùng tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 năm 2019 nhận định, vận trình của con giáp tuổi Sửu là khá may mắn, nhưng không chỉ trong sự nghiệp và cuộc sống, chuyện tình duyên của họ khá thuận lợi và nhiều thành tựu. Theo dự đoán cho 12 con giáp, tháng 10 là tháng tài vận vượng, tình cảm hôn nhân viên mãn của người tuổi Sửu.

Các chàng trai, cô gái tuổi Sửu đã có người yêu hoặc yên bề gia thất tháng này cũng không ngoại lệ. Mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi trước đó sẽ sớm "cơm lành canh ngọt". Gia đạo cũng vì thế mà yên ấm, thuận hòa. Tháng này dù gặp một chút trục trặc trong công việc nhưng tài vận của tuổi Sửu vẫn dâng cao, tiền bạc xúng xính.

Người tuổi Sửu và Nguyệt kiện tạo nên tổ hợp "Thiên Hỷ đào hoa" nên vận đào hoa sáng, nhân duyên tốt, tình cảm đôi lứa mặn nồng, hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Người tuổi Sửu và Nguyệt kiện tạo nên tổ hợp "Thiên Hỷ đào hoa" nên vận đào hoa sáng, nhân duyên tốt, tình cảm đôi lứa mặn nồng, hạnh phúc. Nếu đã có gia đình thì tháng này bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui như đỗ đạt của con cái hoặc có thêm thành viên mới trong gia đình.

Sự nghiệp: Cục diện "Thương quan sinh tài" đem lại nhiều cơ hội phát tài, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Nếu làm công sở có thể có một số trục trặc với đồng nghiệp.

Sức khỏe: Tuổi này cần cẩn trọng bảo vệ sức khỏe về đường hô hấp, xương cốt vì dễ mắc các bệnh này trong tháng này. 

Tuổi Thìn

Thìn và Hợi có mối quan hệ khá tốt đẹp, nên trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Thìn khá may mắn và suôn sẻ. Theo các chuyên gia tử vi học, từ tháng 1 cho tới tháng 6 là thời điểm vàng của họ, mà trong đó, nếu biết tận dụng các cơ hội và nỗ lực hết sức mình, họ có thể tự gây dựng cho bản thân một sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh với nhiều cơ hội tốt. 

Trong tháng này, người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp của họ đa số sẽ đều xuôi chèo mát mái - Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng này, người tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp của họ đa số sẽ đều xuôi chèo mát mái, đặc biệt, nếu họ làm về kinh doanh thì có khả năng sẽ thành công lớn khi kết hợp làm ăn với người tuổi Tý hoặc tuổi Thân. 

Sự nghiệp: Con giáp này có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Bên cạnh đó tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo. Bản mệnh nên lên kế hoạch chi tiết cho công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Tình cảm: Tháng này tuổi Thìn cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Ngoài việc bật "đèn xanh" hay tích cực tấn công đối phương hơn, tuổi Thìn cần biết đặt mình vào vị trí của người kia để nhìn nhận cảm xúc của họ.

Sự nghiệp: Người tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc đề phòng tranh chấp, mâu thuẫn để tránh tiểu nhân hãm hại. 

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi vốn hiền lành, kiên nhẫn và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Mùi có nhiều biến động. Vào những tháng đầu năm, tuổi Mùi có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí trong cuộc sống hằng ngày cũng gặp phải thị phi khiến quan hệ không tốt.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Mùi có nhiều biến động - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Cát tinh Thiên Hỉ soi chiếu nên người nam hay nữ tuổi Mùi đều có nhiều tin vui trong tình cảm, hôn nhân.

Sức khỏe: Nên dành thời gian rảnh rỗi để rèn luyện sức khỏe, tuổi Ngọ dường như rất lười biếng trong khoản chăm sóc bản thân mình.

Sự nghiệp: Gặp nhiều phiền phức, dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng. Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bản mệnh vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình.

Tuổi Tý

Theo dự đoán tử vi 12 con giáp trong tháng cô hồn, người tuổi Tý vấp phải họa tiểu nhân và phải chi tiêu rất nhiều tiền. Tháng này người tuổi Tý cũng chi nhiều hơn thu, tổn thất về tiền bạc vì người thân và bạn bè.

Tình cảm: Do Nguyệt kiện và con giáp này tạo thành cục diện "Bán hợp thủy" nên nhân duyên tốt, có nhiều cơ hội tốt. Tuổi Tý hãy nắm bắt cơ hội để hình thành mối lương duyên với người trong mộng nhé!

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Mùi có nhiều biến động - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp: Cục diện "Ấn lai hợp thân" nên có nhiều cơ hội tốt nhưng lại gặp phải nhiều sự cạnh tranh, đố kỵ nên công việc không thuận lợi. Tháng này tuổi Tý gặp hạn về đường công danh, tài lộc kém. Nhiều người sẽ bị mất của, phải đi vay mượn ở ngoài để tháo dỡ khó khăn. Nhưng cuối tháng sẽ được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ ít nhiều về tài chính.
 
Sức khỏe: Áp lực công việc ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuổi Tý cần sắp xếp thời gian vừa nghỉ ngơi vừa làm việc, cuối tuần có thể xả stress cùng bạn bè bằng việc đi dã ngoại.

Tuổi Dần

Tuổi Dần mang biểu tượng là chúa tể rừng sâu, đại diện cho quyền lực và sức mạnh. Nhờ sự quyết đoán và thông minh mà tuổi Dần có khả năng của một người lãnh đạo biết điều hành người khác. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải cẩn thận với những người ghen ghét với tài năng của mình. Đừng lời qua tiếng lại, hãy tự mình chứng minh thực lực để người khác phải nể phục. 

Theo tử vi tháng 10, tuổi Dần có một số thời cơ tốt để phát tài phát lộc trong tháng này. Số tiền kiếm ra sẽ gấp bội bình thường. Nhờ làm tốt công việc của mình mà tuổi Dần còn có thể đạt được nhiều tài lộc nhất, trở thành một trợ thủ đắc lực của cấp trên, chiếm được lòng tin của đồng nghiệp.

Do có "Thiên Tài tọa thực" nên tình cảm tiến triển nhanh chóng, tuổi Dân nên làm quen với những người tuổi Tuất vì hợp mệnh, dễ dàng thấu hiểu nhau và ít tranh cãi - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Có nhiều cơ hội tốt nên biết nắm bắt. Do có "Thiên Tài tọa thực" nên tình cảm tiến triển nhanh chóng, tuổi Dần nên làm quen với những người tuổi Tuất vì hợp mệnh, dễ dàng thấu hiểu nhau và ít tranh cãi.

Sức khỏe: Sức khỏe tháng này của người tuổi Dần cực kỳ hưng vượng, tuy nhiên không được chủ quan. Bạn chú ý mắc các bệnh cảm cúm, sốt nhẹ... tốt nhất hãy sắp xếp một cuộc hẹn khám sức khỏe tổng quát với bác sĩ để đảm bảo.

Sự nghiệp: Tử vi học có nói, đường tài lộc của tuổi Dần năm nay cực tốt, nên đầu tư kinh doanh thì sẽ thu lời nhanh chóng nhất, có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống. 

Tuy nhiên, những người làm trong các lĩnh vực khác cũng chớ thất vọng, vì khả năng họ được thăng chức hoặc tăng lương cũng rất lớn nên hãy cố gắng hết mình. Nếu có kế hoạch mới trong công việc, đừng ngần ngại trình bày với cấp trên để khẳng định năng lực bản thân. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.