Ngày 9 và 14 âm lịch

Người sinh vào các ngày 9 và 14 âm lịch trong năm nay sẽ “thuận buồm xuôi gió”, gia đạo sung túc hơn người, tài vận hanh thông, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc lạ thường. Có thể nói, nếu có tâm và có ý thức thì mới có thể đứng vững, vượt qua vận xui, nắm lấy vận may, không còn lo gặp thăng trầm không thể vượt qua, cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ, gia đình sung túc, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

Ngày 18 và 29 âm lịch

Người sinh vào những ngày 18 và 29 âm lịch là phụ nữ thì có số vượng phu ích tử, cuộc đời giàu sang, quyền quý. Đối với những người sinh vào hai ngày này, con đường tài chính trong cuộc sống đặc biệt suôn sẻ, hầu như không có bất kỳ sự gập ghềnh nào.

Người sinh vào những ngày 18 và 29 âm lịch là phụ nữ thì có số vượng phu ích tử, cuộc đời giàu sang, quyền quý. Ảnh minh họa: Internet

Họ cũng biết cách tận hưởng cuộc sống để cơ thể khỏe mạnh, sống thọ. Về già, những người sinh ngày âm lịch này đông đảo con cháu, gia đình đặc biệt hưng vượng.

Sinh ngày 3 và 28 âm lịch

Những người sinh vào ngày 3 và 28 âm lịch tính tình điềm đạm, dễ làm nên việc lớn, từ nhỏ đã hóm hỉnh, có nhiều mối lương duyên, quý nhân giúp đỡ trên đường phát triển ít khi đi chệch hướng, gặp nhiều may mắn về sự nghiệp. Nhưng dựa vào sức mạnh của bản thân nhiều, địa vị xã hội và sự giàu có cũng tăng lên, và họ chắc chắn sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong tương lai.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!