Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/1/2022 hôm nay dự báo tuổi Mão mất thời gian và bị làm phiền bởi một đối tượng nào đó. Nhiều việc con giáp này đã dự định tiến hành nhưng đành phải để thời gian khác. Nếu có thể bản mệnh nên ưu tiên để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Cát tinh hỗ trợ vấn đề tưởng như rắc rối mà tuổi Mão phải đối mặt trong ngày cuối tuần hóa ra lại không quá căng thẳng. Nhờ thế mà con giáp này bước vào tuần mới với tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bản mệnh cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Mão có nhiều xáo trộn, khó yên, đó được xem là thử thách cần thiết trong mối quan hệ của cặp đôi. Nếu còn yêu thì hai người sẽ bền chặt hơn, nếu không thì đây là lúc để dừng lại.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/1/2022 hôm nay, khi rắc rối khó lường tới, tuổi Dậu hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Trong ngày Kim Hỏa xung khắc, mối quan hệ của con giáp này với những người xung quanh mình, bao gồm cả với một nửa của bản mệnh không được tốt. Một việc nhỏ cũng dễ bị hiểu nhầm, nếu bản mệnh là người hay suy diễn thì tình hình lại càng trở nên trầm trọng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần, hạn chế chọn hướng Đông, là hướng Hắc thần.

Tử vi thứ Tư ngày 5/1/2022 hôm nay, khi rắc rối khó lường tới, tuổi Dậu hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 5/1/2022 hôm nay, tâm trạng của tuổi Ngọ không được tốt vì chính những góc nhìn có phần tiêu cực của con giáp này. Bản mệnh nên có không gian riêng để tĩnh tâm, đừng nghe người khác bàn ra tán vào rồi suy diễn mọi việc tồi tệ thêm.

Lời khuyên cho bản mệnh trong ngày có Hỏa khí vượng là hãy dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tuổi Ngọ có thể đọc sách để tâm hồn rộng mở hơn, biết đâu con giáp này có thêm những ý tưởng hay ho từ đó.

Cát tinh sẽ giúp tuổi Ngọ tạo ra sự cân bằng hấp dẫn trong đời sống. Con giáp này có thể thẳng thắn, trực tiếp ngay thời điểm này mà không tỏ ra thái quá, và đây chính là những vũ khí tuyệt vời để bản mệnh đạt được những điều mình muốn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!