Tuổi Tý

Tử vi ngày 7/4/2021 hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá sẽ gây nhiều khó khăn cho tuổi Tý. Con giáp này dễ nảy sinh cảm giác bất an do không thực sự hiểu về đối phương. Trong khi đó đối phương cảm thấy đây là chuyện bình thường, không muốn giải thích nhiều.

Tuổi Sửu

Thứ tư ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng trên đà tăng tiến. Thật là một ngày rực rỡ với tiền đầy túi và tình đầy tim, bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản bằng chính nghề tay trái của mình.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần dễ tiêu tiền mất kiểm soát. Bản mệnh thiếu suy nghĩ, không thể nào chống lại được ham muốn mua sắm của mình mà cứ hết lần này đến lần khác tự trách mình.

Dần trải qua một ngày không mấy vui vẻ (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Đường tài chính của tuổi Mão trong ngày được củng cố. Con giáp này dứt khoát trong từng quyết định, từng bước đi của mình và may mắn thay đó lại là hướng đi vô cùng đúng đắn, mang tài lộc về cho bản mệnh.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang có được may mắn hơn hẳn những con giáp khác khi mà cả đường tình duyên và tài lộc đều thịnh vượng. Lục hợp sẽ trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ thấy rằng chẳng có gì quan trọng hơn tình cảm chân thành. Đối phương sẽ chẳng bỏ rơi bản mệnh dù cho có chuyện gì xảy ra, kể cả khi bản mệnh lâm hoạn nạn và chẳng còn gì trong tay.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài sức mong đợi.

Tuổi Mùi

Thứ tư ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này đã biết cách để nắm giữ may mắn, biết tận dụng những lợi thế của bản thân để kiếm tiền về tay.

Tuổi Thân

Ngày 7/4/2021 hôm nay, Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi tuổi Thân được đổi vận. Con giáp này không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bản mệnh, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin tưởng lầm người, trao tiền bạc sai chỗ cũng giống như giao trứng cho ác.

Tuổi Tuất

Thứ tư ngày 7/4/2021 hôm nay sẽ trao cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để có được nguồn thu nhập ổn định và giải quyết những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng. Con giáp này cũng nên có kế hoạch rõ ràng để không tiêu pha vượt quá khả năng của mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 7/4/2021 hôm nay, Kim dưỡng Thủy là tín hiệu đáng mừng cho thấy chuyện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương đang tiến triển tốt. Sự hòa hợp và đồng điệu giữa hai tâm hồn quả là điều hiếm thấy.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.