Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 7/10/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Tý. Kẻ tiểu nhân đeo bám rắp tâm ngáng đường tiến thân của bạn. Bản mệnh chỉ có thể dùng sự kiên trì, nhẫn nại của mình để từng bước vượt qua những trở ngại này mà thôi. 

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cho rằng Sửu hơi tự kiêu tự đại, nghĩ mình là giỏi nhất nên lúc nào cũng có thái độ khinh khỉnh. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì dù bạn có tài cấp trên cũng không trọng dụng bạn đâu. Tình duyên không ổn, yêu xa làm cho bạn cảm thấy không có lòng tin ở đối phương. Dù là ai thì cũng cần phải gần gũi, thỉ thủ tâm tình, tình cảm mới ngọt ngào, hạnh phúc. 

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thương Quan xuất hiện cảnh báo những hiểm nguy có thể ập đến với người tuổi Dần bất lúc nào. Đây là lúc bạn cần đề cao cảnh giác, hết sức thận trọng trong từng quyết định trong thời điểm này. Tốt nhất bản mệnh nên chủ trương an toàn, không nên vì chuyện bao đồng mà rước họa vào thân. 
 
Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 7/10/2020 cảnh báo tuổi Mão vì có kẻ xấu đâm sau lưng. Bài học rút ra là đừng nhẹ dạ cả tin, thấy ai cũng nhận làm “huynh đệ”. Người chỉ thực sự tốt khi sát cánh cùng bạn lúc hoạn nạn mà thôi. Tình cảm không được như ý làm bạn có chút đau đầu. Nếu người ấy đã có tình yêu khác thì cách duy nhất chính là từ bỏ nhé. 

Tuổi Thìn
 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Thìn dưới sức ảnh hưởng của Chính Quan sẽ sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến dần mở ra trước mắt. 
 
Công việc của Thìn tiến triển thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Tỵ

Tỵ may mắn hơn người, gặp được quý nhân, tình yêu như ý, công việc cũng cực kì hanh thông. Người này làm việc rất ổn, cấp trên đang có ý cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn, hãy thử sức nhé. Tình hình sức khỏe gần đây có chút sa sút, bạn phải chú ý ăn uống tẩm bổ đều đặn. Đừng biến bản thân mình thành người trì trệ vì lười thể dục thể thao nhé. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 7/10/2020 nhận thấy, Thần may mắn đang gọi tên con giáp tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 này khi hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của bản mệnh đều hanh thông suôn sẻ không ngờ. Các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp tạo điều kiện cho công việc của bạn ngày càng thăng hoa. Sự xuất hiện của Chính Tài cũng báo hiệu vận trình tài lộc của mệnh chủ cũng đang trên đà khởi sắc, tăng tiến không ngừng. 
 
Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hiền lành, nhân hậu, hôm nay bước chân phải ra đường nên gặp được quý nhân. Công việc cực kì như ý khiến bạn thấy hài lòng về bản thân mình. Có thu nhập tốt rồi thì nên tính chuyện tiết kiệm lo cho tương lai nhé. Tiền bạc hôm nay không nên cho người khác vay, bạn cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vì một vài lời nói thương hại mà cho vay và họ có thể mang tiền đi cờ bạc, rượu chè đó.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày 7/10/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân là người may mắn khi công việc ngày hôm nay vô cùng hanh thông. Hãy luôn giữ phong độ như hiện tại nhé. Làm việc chăm chỉ thì chẳng có cấp trên nào phụ lòng. Tình yêu đang rất ổn, người ấy không chỉ yêu thương mà còn rất biết ơn bạn vì lúc khó khăn chỉ có bạn đồng hành mà thôi. Tiền bạc rất ổn, cho người khác vay thì nên đòi lại nhé vì đây thực sự là thời điểm hợp lý để đòi tiền. 

Tuổi Dậu
 
Tử vi hôm nay 7/10/2020 chỉ ra rằng, Thiên Ấn sẽ mang đến cho con giáp tuổi Dậu cơ hội để bộc lộ tiềm năng của bản thân. Bạn sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cấp trên và lãnh đạo với sự thể hiện xuất sắc của mình. 
 
Tuổi Tuất

Tuất nên cẩn thận những kẻ hay nói xấu sau lưng bạn, đừng mang chuyện của người khác ra buôn vì rất có thể bạn sẽ bị bóc phốt. Tiền bạc không thông do bạn phải chi tiêu nhiều. Kế hoạch làm việc trong thời gian tới là chỉn chu, lập sẵn dự án trong đầu. Nếu thấy chưa hiểu thì tư vấn cấp trên. Tình yêu không ổn do 2 người không hợp. Dừng lại sớm để tìm mối quan hệ tốt hơn nhé. 

Tuổi Hợi

Theo dõi tử vi hôm nay 7/10/2020, con giáp tuổi Hợi may mắn có được sự ủng hộ của Tam Hợp nên vận trình có phần hanh thông suôn sẻ hơn trước đó. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh xa các chuyện thị phi tranh chấp kẻo mất tiền mất của lúc nào chẳng hay đó. 
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm