Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phát sinh cãi vã, xích mích với người khác. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến con giáp này to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn, đừng để cái tôi cá nhân che mờ lý trí.

Tính nóng cũng là nguyên nhân khiến tuổi Tỵ dễ làm hỏng việc, bất hòa với đồng nghiệp nên hợp tác không ăn ý, đụng đâu là khó khăn đó. Ngày này bản mệnh không nên chỉ biết than thân trách phận sao gặp phải toàn chuyện đen đủi mà nên xem lại chính bản thân mình và tự kiểm điểm càng sớm càng tốt.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng không được thuận lợi. Có vẻ như con giáp này đang quá kén cá chọn canh, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương nên bỏ lỡ không ít duyên đẹp với mình.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ phạm họa tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến công việc của mình. Biểu hiện xuất sắc trước đó của con giáp này đã khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, kẻ đó sẽ tìm cách để phá bĩnh cho bằng được.

Do vậy, tuổi Thân nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu có cơ hội bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Con giáp này càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở.

Bù lại, ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Con giáp này biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ phạm họa tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến công việc của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Ngọ cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập gây cản trở. Con giáp này nên thận trọng khi kết giao với tuổi Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta.

Có những người bề ngoài tỏ vẻ tốt đẹp, hiền lành nhưng thực tâm không phải người đơn giản. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc con giáp này tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho con giáp này sinh lòng đố kị, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy tình cảm lứa đôi có nhiều trục trặc. Những lúc khó khăn như này nhưng đối phương lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến tuổi Ngọ thất vọng vô cùng. Người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực. Áp lực đến nghẹt thở, nhưng chẳng có ai để trút nỗi lòng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!