Tuổi Tý

Tử vi ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Tý nhận ra một người âm thầm, chân thành mà bấy lâu nay con giáp này không biết trân trọng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh luôn có một như vậy. Khi bản mệnh cần, họ sẽ không ngần ngại xuất hiện.

Tuổi Sửu

Thứ sáu ngày 31/12/2021, cảm xúc của tuổi Sửu có phần mạnh mẽ hơn lý trí, thế nên con giáp này sẽ trở nên thiếu quyết đoán, dẫn đến sự lưỡng lự trong mọi quyết định ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cần tìm cách thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực để hướng tới những giá trị tích cực hơn. Hãy tìm xem đâu là lý do để con giáp này cứ mãi buồn như thế.

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về. Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài, việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Tuổi Thìn

Cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Thìn nên tỉnh táo để xử lý những rắc rối bất ngờ xảy ra trong ngày, thậm chí có những việc con giáp này nghĩ là chuyện chẳng có gì nhưng vẫn có rắc rối tiềm tàng.

Tuổi Tỵ

Tài tinh chính là ngôi sao may mắn của tuổi Tỵ giúp con giáp này có quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Thậm chí nếu ai gặp khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ về tiền vượt qua hoàn cảnh hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể rất tự tin với kế hoạch và mong muốn mình đã đề ra nhưng sự thật là luôn có những việc khó lường trước. Bản mệnh nên nhận ra ai là tác nhân gây cản trở công việc, đề phòng sớm nhằm hạn chế rắc rối.

Ngọ nên cẩn thận kẻo bị rắc rối (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Thứ sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Mùi gặp cục diện tương xung nên có thể vì thế mà không kiểm soát được cảm xúc của mình. Vốn là người kiềm chế nhưng khi bùng nổ thì con giáp này có thể trở nên rất đáng sợ.

Tuổi Thân

Hôm nay, có những vấn đề mà tuổi Thân sẽ thấy chúng trở nên sâu sắc hơn, rõ ràng hơn với sự thay vì chỉ xem xét hời hợt ở phương diện bề nổi. Con giáp này đang cho mình thời gian để thẩm thấu và hiểu rõ phải đi hướng đi nào cho thích hợp.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sáng tạo trong công việc. Có thể năng lực của con giáp này được cấp trên công nhận, mang tới nhiều động lực, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất có vị thế trong cuộc sống đang có xu hướng cao ngạo, xem thường người khác. Thực ra núi cao còn có núi cao hơn. Bản mệnh hãy học cách cư xử đúng mực hơn.

Tuổi Hợi

Hôm nay, hung tinh xuất hiện trong đường tài lộc của tuổi Hợi, cảnh báo về nguy cơ mất tiền hao của có thể xảy ra. Con giáp này dễ cảm thấy bất an, lo lắng khi đầu tư quá nhiều tiền bạc chỉ vào một chỗ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.