Tuổi Tý

Tử vi ngày 30/11/2021 hôm nay, cục diện Ngọ Tý tương xung mang điềm báo thị phi, tranh cãi xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến con giáp này to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi.

Tuổi Sửu

Thứ ba ngày 30/11/2021, Ngọ Sửu tương hại nhắc nhở tuổi Sửu cần hết sức thận trọng với tiểu nhân trong ngày hôm nay. Có thể những gì con giáp này thể hiện và gặt hái được trong thời gian qua đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh, hoặc tin vui về đầu tư hay theo đuổi danh vọng. Thế nhưng đừng có tham lam quá mà theo đuổi những thứ quá rủi ro mà bản mệnh không thể nào kiểm soát được tình hình.

Tuổi Mão

Hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, để đầu óc treo ngược cành cây. Bản mệnh không có ý định bỏ bê công việc nhưng có những việc bên lề khiến mình không thể tập trung được.

Tuổi Thìn

Ngày 30/11/2021 hôm nay, thiên quan giáng họa, tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại con giáp này. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tỵ khá sáng nhờ được tài tinh chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài và được người quen giới thiệu cho nhiều mối làm ăn mới. Điều này giúp cho con đường kiếm tiền của bản mệnh hanh thông hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay đường tài lộc của Ngọ khá ổn định (Ảnh minh họa: Internet)

Tài tinh nâng đỡ, đường tài lộc của tuổi Ngọ đang ở mức khá ổn định, con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tài chính vững vàng giúp cho bản mệnh thoải mái làm mọi chuyện theo ý mình mà không phải quá cân đo đong đếm.

Tuổi Mùi

Thứ ba ngày 30/11/2021 hôm nay, dưới sự che chở của lục hợp, tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, con đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Con giáp này khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở gian nan gì quá lớn.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 30/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thân có nhiều khởi sắc, mọi việc tiến triển hanh thông. Ở nơi làm việc tuy không phải cá nhân xuất sắc nhất nhưng thành tích ổn định, thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Tuổi Dậu

Hôm nay, do ảnh hưởng của tương hình, tuổi Dậu sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất gặp phải khó khăn khi không ngừng bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Hung tinh cho thấy con giáp này cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ mọi phía. Chớ vội nghe lời đường mật rồi tin tưởng vội vàng mà đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Hợi

Hôm nay, cát tinh dẫn đường, tuổi Hợi thêm phần quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, con giáp này không muốn chần chừ e ngại, chỉ vì sợ sẽ mạo hiểm mà để vuột mất cơ hội ngay trong tầm tay.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.