Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp do phải chịu tác động của cục diện tự hình. Con giáp này cho rằng việc hợp tác hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác là hoàn toàn thừa thãi, bởi mình chính là người tài giỏi nhất.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với con giáp này, khiến bản mệnh dần dần có thể trở thành đối tượng bị cô lập.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Con giáp này không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này, chỉ có sự khiêm tốn mới giúp bản mệnh tiến bộ hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, cục diện tương xung khiến công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu con giáp này là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đùn đẩy.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày, nếu không con giáp này sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Muốn làm giàu, bản mệnh không thể nóng vội nhất thời.

Trong ngày Thổ vượng như hôm nay, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì con giáp này mới đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, cục diện tương xung khiến công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 27/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Con giáp này dù có cố gắng dĩ hòa vi quý thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Bản mệnh hãy tập trung vào giải quyết công việc của mình, hạn chế mâu thuẫn với người khác nếu muốn ngày làm việc trôi qua nhàng hơn. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên qua lại với người có chức có quyền kẻo rước họa vào thân.

May mắn cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của tuổi Tỵ sau một ngày làm việc đầy vất vả. Con giáp này cảm thấy nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!