Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của tuổi Tuất. Những rắc rối mà con giáp này gặp phải trong khoảng thời gian này chính là nguyên nhân khiến bản mệnh trở nên căng thẳng và áp lực thấy rõ.

Hung tinh ngáng trở, bản mệnh chẳng thể nào tự mình vượt qua những khó khăn cứ liên tiếp tìm đến với mình. Nếu con giáp này không muốn mọi thứ đổ vỡ ngay trước mắt, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Họ sẽ đưa ra cho những lời khuyên hữu ích mà tuổi Tuất đang thực sự cần đến.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng lơ là chủ quan thêm nữa. Một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần bản mệnh tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của cục diện tương hại. Những rắc rối ập đến khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để hạ bệ nhằm chiếm đoạt những thành quả mà con giáp này dày công vun đắp trong suốt thời gian qua.

Hung tinh giáng họa, con giáp này cần phải hết sức đề phòng kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ xấu bụng. Trong mối quan hệ với những người có chức có quyền, bản mệnh cần cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, đừng để xảy ra những chuyện đáng tiếc.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Tuổi Tý cần quan tâm bản thân nhiều hơn, đừng lơ là với bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của cục diện tương hại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn gặp phải không ít bất lợi. Con giáp này có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc khiến cho tiền bạc thất thoát, công việc và uy tín của bản thân bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong khoảng thời gian này.

Có lẽ do quá tự tin vào bản thân nên bản mệnh chủ quan lơ là khi xử lý công việc khiến giờ phải đối mặt với những tổn thất này. Đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho tuổi Thìn, đừng để bản thân mắc phải thêm một lần nào nữa.

Sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt cho lắm, có thể do con giáp này đang stress khiến cho cả cơ thể mệt mỏi theo. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!