Tuổi Tý

Theo tử vi 24/8/2021 hôm nay, tuổi Tý được cát thần tương trợ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu ban đầu đề ra. Có thể vẫn có khó khăn ngáng trở nhưng con giáp này luôn cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại để đi tới thành công.

Tuổi Sửu

Thứ ba ngày 24/8/2021 hôm nay, có kẻ tiểu nhân phá hoại công danh sự nghiệp tuổi Sửu. Tốt hơn bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, đừng quá quan tâm đến xung quanh vì có thể bị cuốn vào vòng xoáy chia bè kết phái gây mất đoàn kết tập thể, bị kẻ xấu lợi dụng hãm hại.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn, đặc biệt vận trình tài lộc vượng phát. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui tài lộc thậm chí đến một cách bất ngờ.

Tuổi Mão

Ngày 24/8/2021 hôm nay, cát thần ghé thăm tuổi Mão làm nghề tự do nên con giáp này có cơ hội làm ăn khá. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng có triển vọng, thu về lợi ích nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 24/8/2021 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Con giáp này thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt mỗi khi đưa ra quyết định.

Tuổi Tỵ

Tỵ hôm nay gặp được nhiều may mắn (Ảnh minh họa: Internet)

 

Hôm nay, người làm công ăn lương tuổi Tỵ có thể nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động. Và dù mức lương là thấp hay cao, chỉ cần chi tiêu có kế hoạch thì sớm muộn gì con giáp này cũng trở thành người có của ăn của để.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 24/8/2021 hôm nay, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Dù túi tiền của con giáp này có rủng rỉnh thế nào đi chăng nữa mà chi tiêu thiếu kiểm soát thì cũng nhanh chóng trắng tay.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tam hợp là dấu hiệu tốt chứng tỏ công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nếu đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế không chính xác thì con giáp này dễ đưa ra những kế hoạch quá xa rời hiện thực, thậm chí là ảo tưởng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân phát triển tốt nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn và giành được sự tin tưởng của cấp trên. Con giáp này có thể được giao trọng trách.

Tuổi Dậu

Thứ ba ngày 24/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối. Tuy nhiên, con giáp này lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, chớ nên chần chừ, do dự, bản mệnh sẽ phải nuối tiếc sau này.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 24/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi chớ nên vội vàng, manh động trong công việc. Khi việc mình làm nhận phải nhiều chỉ trích hoặc khuyên ngăn của người khác thì trước hết, con giáp này hãy xem lại kế hoạch của bản thân, chớ nên cứng đầu, khăng khăng với ý kiến của riêng mình.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.