Tuổi Tý

Theo tử vi ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Tý được cục diện nhị hợp trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có biểu hiện vô cùng xuất sắc trong công việc, gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên. Khả năng cao bản mệnh sẽ lọt mắt xanh của các cấp lãnh đạo và sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Dần

Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, tài tinh độ mệnh, tuổi Dần có thể đón nhận tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong tương lai. Người kinh doanh cũng có phần may mắn hơn.

Tuổi Mão

Tử vi ngày 22/8/2021 hôm nay, tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng. Đây có thể là những khoản tiền từ nguồn thu nhập phụ của con giáp này, hoặc may mắn hơn sẽ có người có cơ hội trúng thưởng.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khó bề có được một ngày yên ổn khi chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Thìn tương phá. Các mối quan hệ cá nhân với người thân, bạn bè trở nên căng thẳng hơn trước nhiều lần. Lại có điềm tiểu nhân phá hoại, kẻ xấu bụng đàm tiếu nhằm hạ bệ con giáp này.

Thìn hôm nay công việc không được thuận lợi (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tỵ

Hôm nay, con đường sự nghiệp tuổi Tỵ trở nên bằng phẳng hơn trong ngày Tỵ Sửu bán hợp. Mọi việc tiến triển theo đúng tiến độ đã đặt ra, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp con giáp này ký kết những hợp đồng mới đầy hứa hẹn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 22/8/2021 hôm nay, Sửu Ngọ tương hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình nay của tuổi Ngọ. Công việc của con giáp này khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tương xung tác động, tuổi Mùi có phần vụng về khi xử lý các mối quan hệ xã giao. Những bất đồng trong các vấn đề nhỏ nhặt có thể trở thành những mâu thuẫn khó hóa giải lúc nào chẳng hay.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền mất của. Vì hơn thua chuyện tiền bạc mà anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. Dù trong bất cứ trường hợp cũng cần giữ bình tĩnh, chớ vội buông xuôi.

Tuổi Dậu

Chủ nhật ngày 22/8/2021 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hanh thông hơn. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, con giáp này tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình.

Tuổi Tuất

Do ảnh hưởng của cục diện Sửu Tuất, tuổi Tuất khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, những áp lực dồn nén lâu ngày bộc phát, con giáp này dễ nổi nóng với cả những người không liên quan.

Tuổi Hợi

Hôm nay, nhận thấy tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của quý nhân tam hội. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho con giáp này những lợi ích lâu dài trong tương lai.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.