Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho có thể đi đến những lựa chọn sai lầm. Con giáp này đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi cứ có kẻ chọc gậy bánh xe.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 21/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi. Con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ công sở. Đôi khi vì lời nói đùa không đúng lúc, bản mệnh sẽ phải chịu những hậu quả không ngờ tới.

Tuổi Dần

Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Dần bị hung tinh cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù luôn muốn cải thiện tình trạng hiện tại nhưng chính sự hiếu thắng đã làm hại chính con giáp này, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bỏ qua.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Con giáp này là người có năng lực, nhưng chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tài tinh nhập cục, công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

Tuổi Tỵ

Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ, nhờ đó mà tuổi Tỵ có nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên trong ngày cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tài tinh nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập, con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Tuổi Mùi

Mùi nên cẩn thận kẻo công việc bị ảnh hưởng (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.

Tuổi Thân

Ngày 21/11/2021 hôm nay, nhiều dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường trong những tình huống khó khăn. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tăng khả năng được cất nhắc.

Tuổi Dậu

Hôm nay, báo hiệu về những áp lực tinh thần mà tuổi Dậu đang phải chịu đựng. Nguyên nhân cũng bởi mục tiêu của con giáp này chưa đạt thành, ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất có điềm báo thị phi, tiểu nhân ám hại. Do đó trong công việc, con giáp này nên thận trọng, với bất kỳ ai cũng không nên đặt niềm tin trọn vẹn, nhất là với những người vốn bằng mặt không bằng lòng này lại xum xoe lạ thường.

Tuổi Hợi

Hôm nay, họa phá tài tới với vận trình tài lộc của tuổi Hợi. Con giáp này có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận. Bản mệnh cần hạn chế mua sắm chi tiêu những thứ không cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.