Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Tuất dễ rơi vào tình huống bất đồng ý kiến với cấp trên. Khi bảo vệ quan điểm của mình, con giáp này cần chú ý cách diễn đạt, đừng để lại ấn tượng xấu với lãnh đạo.

Con giáp này cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của kẻ tiểu nhân. Để giảm bớt rắc rối, thị phi không cần thiết, tốt nhất tuổi Tuất hãy nên học cách làm ngơ trước những điều bịa đặt.

Cục diện Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm với cách nghĩ của họ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, hung tinh tác động khiến tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Hơn nữa, con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu nghe theo bất cứ ai.

Kiên định với quan điểm và mục tiêu mình đã đề ra là tốt, tuy nhiên, con giáp này cũng không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bản mệnh cần phải thỏa hiệp và làm điều phù hợp với số đông.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp. Dù mâu thuẫn có xảy đến cũng là để đôi bên thêm hiểu về nhau.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, hung tinh tác động khiến tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng phải tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Bản mệnh cần chú ý cách cư xử của bản thân, đừng biến mình thành con giáp dễ vướng vào thị phi bởi việc đó chẳng hề có lợi.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn dễ xảy ra vấn đề. Khởi nguồn của mọi chuyện có thể rất nhỏ nhặt, nhưng vì cả hai đều quá nóng nảy nên mới chuyện bé thành to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế gây tổn thương cho nửa kia. Có nhiều lúc những hành động hoặc lời nói vô tình lại để lại vết thương khó chữa lành.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!