Tuổi Tý

Tử vi ngày 16/1/2022 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút. Bản mệnh cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt hay thừa cơ lấy trộm tiền bạc, ra ngoài hay đến chỗ đông người nên bảo quản tài sản cẩn thận.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó. Đây dường như là một sự cứu cánh vô cùng đúng lúc, mọi việc đang rối ren bỗng trở nên thông thuận.

Tuổi Dần

Chủ nhật ngày 16/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Dần khá bấp bênh, sóng gió bủa vây. Con giáp này có xu hướng trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng từ đó gây ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cho dù có lúc nhận ra mình đang hành xử quá đáng song bản mệnh vẫn không thể kiểm soát mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Họa thị phi đeo bám khiến con giáp này chẳng phút nào được yên thân. Họa từ miệng mà ra, bản mệnh cần luôn nhắc nhở bản thân điều này.

Mão nên thận trọng trong lời nói (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có những rủi ro tài chính. Việc quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến con giáp này thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Con giáp này dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, tiến phăng phăng về phía trước.

Tuổi Ngọ

Đường công danh của tuổi Ngọ suôn sẻ, công việc đang tiến triển khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mọi vấn đề.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt. Nếu như trước đó vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì giờ con giáp này trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy.

Tuổi Thân

Tuổi Thân rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Do đó, con giáp này nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của chính mình, đừng để những mối quan tâm ngoài lề khiến cho mình bị phân tâm mà làm việc kém hiệu quả.

Tuổi Dậu

Hôm nay mang tới tin mừng trên đường tài lộc của tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận thưởng sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày bội thu.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 16/1/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc đương khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết.

Tuổi Hợi

Hôm nay, Tỵ Hợi tương xung là điềm báo có cạnh tranh, bất hòa có thể xảy ra với tuổi Hợi. Cách con giáp này thể hiện quan điểm cá nhân cũng có phần gay gắt khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn, dẫn tới những cuộc cãi vã trong tập thể.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.