Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi được nhắc nhở dù có đối diện với khó khăn cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề mà chỉ là cách con giáp này trốn tránh đối diện với hiện thực mà thôi.

Mộc khắc Thổ cho thấy tuổi Mùi cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh các mối quan hệ mập mờ.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui khiến bản thân lạc lối, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tổn thương người thân thiết nhất.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay cảnh báo những mối họa mà tuổi Sửu có thể vướng phải trong sự nghiệp. Con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định nông nổi hoặc từ bỏ việc đang làm, bởi nếu làm vậy thì tương lai có thể sẽ phải hối tiếc.

Một số người cần phải có kỷ luật hơn khi làm việc. Tuổi Sửu không thể làm mọi việc theo cảm hứng của mình, mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Một khi đã làm việc trong tập thể thì con giáp này phải tuân theo những nguyên tắc nhất định.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự với người khác, đặc biệt là với những kẻ đặt điều.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay cảnh báo những mối họa mà tuổi Sửu có thể vướng phải trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương hại gây ra, vì thế mà con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối, đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều sai trái, dối trá của kẻ xấu bụng.

Bản mệnh hãy tập trung vào sự nghiệp của mình và làm mọi việc tốt nhất có thể. Những lúc bị vu oan, con giáp này nên dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân mình, rồi trắng đen sẽ rõ ràng và người sai sẽ phải nhận lỗi.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của con giáp này, vì thế hãy yên tâm tâm sự với đối phương, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ thì vẫn có thể giúp bản mệnh nhẹ nhõm hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!