Tử vi tuổi Sửu ngày 25/3/2021 hôm nay

Người tuổi Sửu vốn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế trong ngày hôm nay nhờ sự nâng đỡ của Chính Quan, con giáp này có cơ hội khẳng định vị thế của mình, giành được lòng tin của không chỉ đồng nghiệp và còn của cả những người có quyền cao chức trọng.

Người tuổi Sửu vốn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra trong ngày thứ năm này bạn sẽ nhận được cơ hội may mắn giúp cho con đường sự nghiệp của bạn ngày càng vươn xa hơn. Chính vì thế hãy biết nắm bắt thời cơ tốt này để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và thực hiện hoài bão của mình nhé.

Thổ sinh Kim, những người còn độc thân tuổi Sửu trong ngày hôm nay dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2021 hôm nay

Tiếp nối tử vi hàng ngày 12 con giáp, nhờ Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Thân đạt được thành công cho riêng mình và nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Con giáp này không những có thể vận dụng thành thạo những điều đã biết vào thực tế công việc mà còn có thể chỉ dẫn cho những người thiếu kinh nghiệm hơn mình.

Trong ngày hôm nay nếu có ý tưởng sáng tạo gì, bản mệnh không nên chần chừ mà hãy mạnh dạn bày tỏ ngay. Bạn có thể đưa tập thể tiến những bước xa hơn nhờ ý tưởng đó, đồng thời có thể đó cũng chính là cơ hội để bạn được thưởng hoặc được thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn có thể cho những người tiếp cận mình một cơ hội. Biết đâu trong số những người đến với bạn lại có người tiền định của bạn thì sao?

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2021 hôm nay

Tiếp nối tử vi thứ năm ngày 25/3/2021, công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hội. Con giáp này hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, bạn cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức.

 Người tuổi Dậu có ý định xuất hành thì hãy chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày hôm nay người tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân của cuộc đời mình. Người này sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn, đồng thời chỉ cho bạn những bài học đáng quý mà bạn chưa từng nhận ra, giúp ích cho công việc sau này.

Nếu trong ngày hôm nay người tuổi Dậu có ý định xuất hành thì hãy chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Tây sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tuất

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!